LG trình làng smartphone Bello 2 giá rẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo thông tin gần đây, Liên Hợp Quốc chính thức công bố điện thoại thông minh thế hệ mới của LG Bello 2. Được biết, thậm chí là một sản phẩm cấp thấp, nhưng Bello 2 vẫn còn cung cấp tính năng rất đáng giá trên điện thoại thông minh cao cấp như Knock Mã, Gesture Shot và selfie Flash.
Công nghệ
Về thiết kế, LG Bello 2 giữ vỏ nhựa là kinh nghiệm giúp đỡ thô grip dễ dàng hơn, các góc bo tròn và được biết đến giảm trở bìa.
Vào cấu hình, các Bello hai màn hình được trang bị với kích thước 5 inch, độ phân giải FWVGA (854 x 480 pixel), tích hợp tốc độ bộ vi xử lý quad-core 1,3 GHz (có thể là MediaTek MT6582), bộ nhớ 1GB, 8 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ bộ nhớ mở rộng thông qua thẻ microSD.

lg-trinh-lang-smartphone-bello
Bên cạnh đó, Bello cũng sở hữu 2 MP camera 8 camera selfie trước lên đến 5 MP, hỗ trợ đầy đủ các tiêu chuẩn chung như kết nối 3G, Wi-Fi 802.11 b / g / n, Bluetooth 4.0, đi kèm với công suất 2540 mAh, chạy Android 5.1.1 dựa Lollipop giao diện 4,0-UX mới nhất.
Mieng dan cuong luc cho iphone 6
Được biết, LG sẽ Bello 2 có hai phiên bản: phiên bản SIM đơn và một phiên bản SIM kép, với ba lựa chọn màu sắc là đen, vàng và trắng.
Thật bất ngờ, LG Bello hai đơn vị đầu tiên sẽ được bán ra, ở Ấn Độ, hay Mỹ Latin, nhưng trong tháng này, sau đó nhanh chóng có ở châu Âu, Nga và các thị trường khác trong Q3. Thật không may, giá gốc của máy chưa được tiết lộ.

Xem thêm: So sánh 3 đối thủ ngang tài với Asus ZenFone Selfie

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang