Lắp đặt barrier chắn đường bài bản và hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie là dòng thiết bị được sử dụng nhiều trong hệ thống an ninh tòa nhà và điều tiết giao thông. Chúng được lắp tại các khu vực như cổng ra vào của các doanh nghiệp, cơ quan hay hệ thống giao thông đường bộ với mục đích kiểm soát điều hành phương tiện ra vào hoặc phân luồng giao thông.

 Barrier tự động là một những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt barie chắn đường tại Việt Nam.

Auto Draft

Sử dụng barie chắn đường tại các nút giao thông

Lợi ích khi sử dụng barie chắn đường

Barie tạo rào cản an ninh kết quả

Tại cổng các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, nhà máy-xí nghiệp hay các cơ quan hành chính luôn có bộ phận làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh cho khoanh vùng đó. Đây cũng là các khu vực mà các phương tiện giao thông cần qua cổng kiếm tra trước khi được phép lưu thông.

Sử dụng barie tự động để chắn đường và phân làn tại các vị trí này có nhiệm vụ thiết lập một rào cản an ninh chuyên nghiệp và công dụng. Các làn đường dành cho ô tô hay xe máy được sẽ điều hành và kiểm soát, các phương tiện sẽ phải tuân thủ quy định ra vào đúng với làn xe, không chen lấn gây ùn tắc…

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie dien chi tiết và miễn phí

Nhân viên nhân viên bảo vệ sẽ có nhiệm vụ đóng mở thanh chắn, cho phép phương tiện qua khi chủ nhân hoàn tất thủ tục kiểm tra. Sử dụng barie tại đây sẽ khởi tạo sự chuyên nghiệp, văn minh hiện đại tương tự như bảo đảm vấn đề an ninh cho khu vực.

Bảo đảm an toàn an toàn giao thông

Hệ thống giao thông đường bộ, nhất là tại các vị trí đường sắt giao với đường dân sinh thì vai trò của barie càng trở nên quan trọng và cần thiết. Tại nước ta lúc bấy giờ, thiếu hụt barie tại các nơi đường ngang dân sinh, cũng là 1 trong những những Nguyên do gây ra các vụ tai nạn đường sắt thương tâm.


Barie chắn đường bảo đảm an toàn tại đường dân sinh và đường sắt

Tại các vị trí giao nhau với đường sắt cần lắp đặt barie chắn tàu kết hợp với hệ thống đèn và còi báo hiệu nhằm cảnh báo, chắn đường đi của các phương tiện khi tàu đến chắc chắn sẽ giúp giảm tai nạn và nâng cao ý thức của chủ phương tiện. Đồng thời nên thay thế toàn bộ các loại thanh chắn cũ dùng sức người sẽ tiết kiệm thời gian công sức cũng như đảm bảo an toàn cho nhân viên đường sắt và tăng cường tính chuẩn xác khi tàu chuẩn bị chạy qua.

Giúp các phương tiện giảm tốc độ

Barie tự động kèm phản quang và gờ giảm tốc là các thiết bị trọng yếu trong điều tiết giao thông, giảm tốc độ phương tiện tại cá nút giao, trạm thu phí đường bộ hiện nay.

Chúng giúp điều hướng, phân làn và hướng dẫn các tài xế hoàn thành các yêu cầu kiểm soát điều hành vé của nhân viên trạm trước khi lưu thông qua khu vực. Như vậy lắp đặt barie chắn đường tại đây sẽ ngăn chặn được tình trạng phóng nhanh vượt ẩu của 1 số ít người tham gia giao thông, bảo đảm an toàn và giảm bớt tai nạn giao thông.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang