Làm hộp quà tặng cha từ hộp carton

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cách làm hộp quà handmade cực kỳ đơn giản, bạn có thể tận dụng lợi thế của các hộp các tông cũ để làm hộp quà tặng handmade. Nó tiết kiệm và sáng tạo phải không?

>>> bình hoa trang trí

hop qua

Nguyên vật liệu:
Trong khi làm hộp quà tặng handmade này, bạn sẽ cần:
– Bìa carton sóng, các tông
– Giấy hoa văn màu Tấm
– Dây ruy băng
– Dụng cụ: bút, thước kẻ, kéo, hồ dán, súng bắn keo

>>> Những chiêu tặng quà cực độc mà không tốn kém

Chế tạo:

1. Để tìm hiểu làm thế nào để làm cho hộp quà tặng, 5 hình chữ nhật đầu tiên của bạn được vẽ trên các tông carton theo kích thước cụ thể như sau: 1 hình chữ nhật lớn 15cm x 34cm ở giữa, hai bên hình chữ nhật 10cm x 34cm chiều dài, 2 hình chữ nhật tiếp theo hai 10cm x 15cm chiều rộng. Cắt-thân-sơn.

2. Tương tự như vậy, bạn vẽ hình chữ nhật 5 tiếp giáp làm 15,5cm x 34,5cm cạnh nắp, chiều cao 3 cm nắp. Cắt drew nắp.

3. Cắt 2 tấm carton 14,5cm x 15cm hình chữ nhật 34cm x 33,5cm và bề mặt đáy dính của hộp và nắp. Cắt bìa cứng thành 2 hình chữ nhật 9,5 cm x 33,5cm và 2 x 9,5 cm hình chữ nhật 14,5cm để dán bề mặt đáy trong hộp. Đặt tất cả các tấm thân hộp, nắp, lót giấy trong hộp bên trái của tấm giấy có hoa văn, sau đó dán cố định trên giấy.

4. Cắt, gấp và dán giấy cạnh rộng 1,5 cm trên mặt trong của thùng carton vỡ hộp với súng bắn keo. Tương tự, bạn dán mép giấy với tấm carton nắp. Lưu ý: thay vì cạnh giấy dán 1,5 cm hộp cơ thể, bạn cắt rộng 3,5 cm dính mép giấy trên bề mặt nắp.

5. Brøndby đồng đội kéo pháo vào hộp 4 gờ kín với nhau ở 4 góc. Tiếp theo, dán 2 góc của phía nắp 3 với nhau, bù đắp 2 góc không dán để dán băng trang trí.

6. Cắt băng nằm rải rác trên vành đai 2 dài hạn hộp 3cm nắp. Dán băng hàng đầu trong cạnh giấy của nắp. Tiếp theo, dán băng quấn quanh bên ngoài của nắp, và sau đó dẫn đầu băng còn lại để các cạnh bên trong của phần giấy còn lại nắp. Sau đó, niêm phong nắp hai góc còn lại.

7. tờ giấy Tương tự, bạn dán bọc khuôn mẫu tấm giấy lót bên ngoài hộp, đáy và nắp đậy. Cắt băng nhỏ vào 2 chiều dài bằng nhau, đôi, dán cả hai đầu của mỗi sợi dây thừng dây trên các cạnh của chiều dài của các tấm lót như đáy hộp lưu trữ dây. Sau đó, bạn dán các miếng đệm vào hộp, hộp đáy và nắp để nắp bên trong của hộp, một hộp. Cuối cùng, cắt băng vào cung polka chấm như dán nhỏ trang trí bên ngoài của nắp được thực hiện offline.

Đã kết thúc:
Bạn nhìn, chỉ sau một thời gian họ lần lượt, trang trí, bạn có ngày một quà tặng hộp quà đáng yêu của cha Ngày của Cha đến và biết. Trong khi làm hộp quà tặng này, bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền nhỏ để mua quà tặng cho cha. Không chỉ vậy, bạn sẽ hạn chế tối đa việc xử lý (đặc biệt là thùng carton tông) ra môi trường. Đó là một việc làm vô cùng ý nghĩa. Sau khi làm như vậy, lựa chọn để cung cấp cho các món quà của cha mình thích đi nào. Làm hộp quà tặng handmade, có rất nhiều cách thú vị hơn bạn có thể chưa phát hiện ra tất cả, để cải thiện khả năng để thực hiện các mục thủ công, bạn có thể nhìn thấy hộp quà tặng như thế nào khác ở đây. Và khi đã hoàn thành hộp quà tặng này, bạn đừng quên để làm thẻ và viết từ cha yêu thương để mà.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang