HTC One A9 thiết kế đẳng cấp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một A9 đã chính thức được trình bày bởi HTC tại sự kiện tổ chức vào ngày 20/10. Chỉ cần khởi động điện thoại thông minh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của thế giới công nghệ. Điều đáng nói là hầu hết ý kiến ​​tập trung vào việc thiết kế được cho mượn từ iPhone 6, 6s. Tuy nhiên, ý kiến ​​ban đầu của họ trên các phiên bản chính hãng không. Bạn được mời tham gia.

Nhìn vào mặt sau của HTC One A9 trong thực tế rất giống với iPhone 6 hoặc 6s và sự khác biệt rõ ràng nhất là các vị trí của các máy ảnh tiếp theo. Nhưng chỉ cần giữ điện thoại trong tay, bạn sẽ cảm thấy rất khác nhau, trước đây là một lần nữa bề mặt kim loại trên A9 Một grabbing tay, không trượt dễ dàng như công nghệ iPhone, hai cạnh của chăn plastic quanh đỉnh máy giúp mịn A9, không thô. Dự án cũng sẽ đưa lại nhôm, hai miếng nhựa đã nổi lên từ dòng sản phẩm đầu tiên của HTC One M7, điện thoại thông minh trước khi iPhone ra 6 vòng ánh sáng 18 tháng.

Mặt lưng HTC One A9
Nút Home cảm ứng tích hợp cảm biến dấu vân tay, ngay từ cái nhìn đầu tiên làm những gì bạn thích về HTC One A9 là, bạn phải đã nhầm lẫn này là các nút phần cứng. Cơ chế hoạt động chính của ngôi nhà này là rất thuận tiện cho người sử dụng, chỉ cần chạm khi điện thoại đang ở chế độ ngủ (sleep), được trang bị với một đầu đọc dấu vân tay để hoạt động ngay lập tức, mở khóa và đưa bạn đến những màn hình chính. Không cần phải bấm nút nguồn và nút Home và sau đó đưa ra các cảm biến ngón tay như điện thoại thông minh khác.

Chạm vào nút Home HTC One A9 Cáp HDMI dành cho iPhone iPad
Dưới đây là một hình ảnh cận cảnh của sản phẩm:

htc
7
Cấu hình chi tiết của HTC One A9:

8-core vi xử lý Qualcomm Snapdragon 1,5 GHz tốc độ 617
Adreno 405 chip xử lý đồ họa
2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, bộ nhớ ngoài hỗ trợ thẻ lên đến 2TB
Kích thước màn hình 5 inch Full HD công nghệ AMOLED
Máy ảnh chính 13mp / 4 camera siêu selfie điểm ảnh
Android OS 6 Marshmallow
Pin 2150 mAh
Làm thế nào để bạn đánh giá các A9 One, nếu thiết kế quá giống với sản phẩm của Apple? Với gần 12 triệu giá có thực sự hợp lý và nó là giá trị mua sắm cho một sản phẩm sở hữu cấu hình cao cấp và truy cập thiết kế tuyệt đẹp? Mời để chia sẻ ý kiến ​​với mọi người thông qua hộp ý kiến ​​dưới đây và chờ đợi xem xét chi tiết của “át chủ bài” của HTC trong năm nay trong tương lai gần.

Xem thêm Chuyên gia công nghệ nói gì về Blackberry Priv ?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang