Gửi tiền tính sổ trong làm sao ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi tạo được nick mua hàng trên website Taobao.com, bạn đã chọn lọc được sản phẩm mình muốn mua rồi thì bước tiếp theo là bạn cần nạp tiền tệ vào Taobao để thanh toán đơn hàng. Việc nạp tệ vào account Taobao nói một cách chuẩn xác là bạn sẽ nạp tệ vào trương mục Alipay đính kèm và sử dụng tiền trong đó để thanh toán. Alipay đóng vai trò là một ngân hàng ảo giúp bạn thanh toán tiền trên Taobao một cách đơn giản nhất. Để thanh toán được đơn hàng Taobao, bạn có thể dùng các cách sau:

1.     Dùng thẻ ngân hàng liên kết trực tiếp với Taobao

        Bạn sử dụng thẻ ngân hàng của các ngân hàng có kết liên trực tiếp với Taobao để hỗ trợ tính sổ đơn hàng, dùng cách này bạn không cần phải chuyển tiền vào Taobao mà vẫn tính sổ được, sẽ giảm bớt rủi ro đóng băng trương mục mà không sử dụng được số dư trong alipay. Để tính sổ đơn hàng Taobao theo cách này, bạn phải có thẻ của nhà băng Trung Quốc có tương trợ Internet Banking.

2.     Nạp tiền vào tài khoản Alipay

       Alipay được coi là một nhà băng ảo có kết liên trực tiếp với Taobao để hỗ trợ tính sổ khi bạn mua hàng trên Taobao. Bạn nạp tệ vào account Alipay, sau đó dùng số tiền trong Alipay tiến hành thanh toán. Làm theo cách này, bạn cần lưu ý account Alipay freegiới hạn số tiền giao tế. trương mục Alipay của bạn sẽ đề nghị bạn xác thực account Alipay (nâng hạng tài khoản Alipay) khi đạt giới hạn thanh toán.

3.     Nhờ nick Alipay khác tiến hành thanh toán hộ.

        Bạn chưa có tài khoản ngân hàng Trung Quốc cũng chưa có một tài khoản Alipay, hoặc vì lý do nào đó mà bạn không muốn thanh toán bằng trương mục Alipay đã có của mình, bạn hoàn toàn vẫn có thể tính sổ các đơn hàng trên Taobao bằng cách nhờ một tài khoản Alipay khác tính sổ hộ. Cách dùng này hiện khá phổ quát đối với nick Taobao chưa xác thực, giúp bạn giảm bớt rủi do trong việc nạp tiền vào Alipay.

    Cung cấp các dịch vụ tương trợ tính sổ đối với các khách hàng mua hàng trên Taobao cũng như các trang web TMĐT khác là Tmall.com, 1688.com, alibaba.com … để tạo điều kiện tiện lợi nhất cho khách hàng chọn mua được những sản phẩm mình mong muốn. Với các dịch vụ của chúng tôi nạp tiền Alipay, thanh toán hộ qua Alipay, thanh toán qua nhà băng Trung Quốc … bạn sẽ có nhiều chọn lọc cách thức tính sổ các đơn hàng đặt mua qua Taobao hiệp nhất với khả năng của bạn.

đổi tiền trung quốc sang tiền việt nam ở đâu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang