Giúp bạn tìm kiếm kệ tủ trưng bày sản phẩm siêu thị sao cho hợp lí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người tiêu dùng có mong muốn mở các siêu thị, showroom nhỏ chỉ với số tiền vốn đầu tư ko quá nhiều. Nhận thấy nhu cầu của khách hàng chọn những kiểu siêu thị mini ngày một nhiều chính vì như vậy khi tìm tủ kệ trưng bày siêu thị thì bạn không khỏi tính toán để sao cho các tủ kệ được logic với diện tích của siêu thị mini của bạn.
 
Hầu hết các mặt bằng tại những tp lớn đều rất chật hẹp. Người kinh doanh thường phải tiết kiệm tối đa không gian để bày hàng hóa, mặt hàng sao cho khách hàng dễ trông thấy nhất.
 
Vậy làm thế nào trưng bố trí hàng hóa để đem đến hiệu quả nhất. Sau đây thiết kế cửa hàng Masta sẽ đưa ra lời khuyên và chia sẻ các kinh nghiệm về cách chọn kệ trưng bày siêu thị giúp tạo sự hài hòa và tạo nên một ko gian thoải mái để khách mua hàng thoả thích mua sắm.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Gia ke sieu thi chi tiết và miễn phí
 

Auto Draft
 
1. Lựa chon kiểu tủ kệ siêu thị hợp lí ở đây thông thường có 2 chọn lọc:
 
Kệ trưng bày mặt hàng ngoài siêu thị hoặc kệ trưng bày sản phẩm để hàng hóa trong kho
 
2. Phân loại hàng hóa để chọn tủ trưng bày siêu thị sao cho hợp lí
 
Việc trước tiên buộc phải làm cho giai đoạn trưng bày các sản phẩm là phân dòng hàng hoá. Việc bạn phân ra những loại hàng hóa giúp siêu thị mini lựa chọn được mẫu kệ trưng bày hàng hóa phù hợp cho mỗi loại mặt hàng. Nếu như siêu thị mini của bạn mua đồng loạt chung một kiểu dáng kệ trưng bày hàng hóa ko nói đến việc trông nó đơn điệu mà bạn  sẽ trưng bày như thế nào nếu siêu thị mini của bạn bán loại hàng đồ ăn nhanh mà bày bán trên kệ trưng bày hàng hóa sản phẩm mỹ phẩm?? Tuy nhiên dù những kiểu kệ trưng bày hàng hóa là không giống nhau nhưng vẫn cần đồng đều về màu sắc cũng giống như kiểu dáng.

3. Bày tủ kệ trưng bày siêu thị

Các bạn phải xếp đặt kệ sao cho người tiêu dùng khi bước chân vào siêu thị của bạn sẽ trông thấy ngay đầu các tủ trưng bày. Như thế người mua sẽ biết thứ họ cần tìm ở đâu 1 cách nhanh nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang