Giảm cân bằng cách uống sữa đậu nành

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hôm nay, tỉ lệ béo phì, thừa cân ngày càng tăng trong cộng đồng, ngày càng nhiều người muốn giảm cân để giữ cho mình trong hình dạng đối xứng hơn, họ đã cố gắng để giảm cân theo những cách khác nhau như tập thể dục và ăn kiêng. Tuy nhiên, trong chế độ ăn uống của họ, ít người biết rằng việc sử dụng sữa đậu nành trong chế độ ăn uống của bạn có thể giúp đạt được giảm cân hiệu quả hơn và đặc biệt là duy trì sức khỏe.

>>> Kinh nghiem giam can
Thành phần và tác dụng
Sữa đậu nành là một thức uống có chứa calo thấp (trong sữa đậu nành 100ml chỉ chứa 54 calo), vì vậy nó có thể làm giảm lượng nhiệt hấp thụ bởi cơ thể. (Có chứa 173 calo, chất béo 9g, 10g chất xơ, protein 17g)
Sữa đậu nành có chứa chất xơ là một chất dinh dưỡng quan trọng có thể loại bỏ các độc tố và chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể giúp làm đẹp da và giảm cân.

dau-nanh
Sữa đậu nành có chứa các axit béo không bão hòa Omega-6 là chủ yếu, có tác dụng ngăn chặn sự hình thành mỡ trong máu là tốt cho hệ tim mạch.
Ngoài ra, trong sữa đậu nành với phytosterols giúp cơ thể ngăn ngừa tăng cholesterols và nhiều loại vitamin và khoáng chất như mangan, selen, đồng, kali, phốt pho, magiê, sắt, canxi, Vitamin B6, Folate, Riboflavin (B2), Thiamin (B1) và Vitamin K … rất tốt cho sức khỏe.

>>> Cách giảm cân hiệu quả của người Nhật

Sử dụng
Những người mong muốn giảm cân và duy trì một vóc dáng mảnh mai có thể uống sữa đậu nành mỗi ngày với một lượng vừa phải, tối đa là 500 ml / ngày.
Sử dụng sữa đậu nành không đường, không thêm đường hoặc vani sô cô la hoặc làm tăng hương vị bởi vì nó sẽ làm tăng lượng calo trong mỗi cốc sữa.

Chú ý
Đậu nành có hàn, vì vậy khi cơ thể là lạnh không nên sử dụng sữa đậu nành.
Ngoài ra, bệnh nhân suy thận hoặc tăng urê máu không nên uống sữa đậu nành vì protein thực vật từ đậu nành đã được tìm thấy để làm tăng gánh nặng của thận.
Khi uống sữa đậu nành, không nên dùng chung với các loại thuốc như thuốc kháng sinh vì thuốc có thể tiêu diệt một số chất dinh dưỡng được tìm thấy trong sữa và giảm chất sắt và canxi trong thành phần sữa.
Kết hợp với sữa đậu nành, bạn cũng cần phải đảm bảo một chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý, không béo, ngọt và tích cực vận động cũng giúp bạn có được kết quả giảm cân tốt nhất.

Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang