Đầu tư nhân viên an ninh môi trường ở Ajinomoto Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hơn 27 năm Thành lập và hoạt động và phát triển tại Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam nói riêng và tập đoàn Ajinomoto nói chung luôn tuân thủ nguyên tắc kinh doanh quan trọng là ASV (Ajinomoto Group Creating Shared Value) – Hoạt động tạo lập giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto.

Trong số ấy, phát triển bền vững lâu dài cùng môi trường là một trong những vấn đề giữa trung tâm được Ajinomoto nước ta đặc biệt chú trọng xúc tiến thông qua ba nguyên tắc chính.

Không phát thải

Đối với chất thải rắn, công ty xúc tiến chương trình “Không phát thải” bằng 3T (Tiết giảm, Tái chế và Tái sử dụng) nhằm sử dụng kết quả nguồn tài nguyên, giảm gánh nặng ô nhiễm môi trường. tác dụng triển khai hoạt động đến năm 2017, 99,97 % tổng lượng chất thải rắn đã được thu hồi tái chế.

Auto Draft

Hệ thống xử lý nước thải tập trung được đầu tư xây dựng với nguồn vốn hơn 100 tỷ đồng.

 Về chất thải lỏng, Ajinomoto Việt Nam xây dựng và đưa vào vận hành Hệ thống xử lý nước thải tiên tiến với nguồn vốn hơn 100 tỉ đồng. Hệ thống áp dụng công nghệ xử lý Nitơ sinh học tiên tiến từ nước Nhật với công suất xử lý 3.400m3 nước thải/ngày. Nước thải sau xử lý đạt Quy chuẩn Việt Nam QCVN 40:2011 và mục tiêu “Không phát thải” của Tập đoàn.

Hoạt động xả thải luôn được kiểm soát nghiêm ngặt bằng Hệ thống Ghi nhận dữ liệu quan trắc nước thải tự động và báo cáo trực tuyến đến Sở Tài nguyên & Môi trường tỉnh Đồng Nai, bảo đảm an toàn chỉ nước sau xử lý đạt các chỉ tiêu đề ra mới được đưa ra môi trường. Ngoài ra, Công ty còn đầu tư Hệ thống Tháp giải nhiệt với hồ chứa nước riêng nhằm sử dụng tuần hoàn lượng nước từ các hồ chứa này để làm mát hệ thống máy móc, giúp giảm lượng nước sông sử dụng đến 84,5%.

Với mục tiêu cắt giảm tối đa lượng khí thải, từ năm 2014, Ajinomoto nước ta đưa vào vận hành hệ thống Lò hơi sinh học sử dụng trấu ép – nguồn phụ phẩm nông nghiệp & trồng trọt dồi dào làm nhiên liệu để cung cấp hơi nước phục vụ cho sản xuất. Được biết, hệ thống này tiêu thụ gần 100.000 tấn vỏ trấu/ năm (chiếm gần 1,6% tổng lượng vỏ trấu của Đồng bằng sông Cửu Long). Việc đổi khác từ nguồn nhiên liệu hóa thạch sang nhiêu liệu sinh học giúp giảm hơn 50% lượng khí thải CO2 độc hại ra môi trường.

Sử dụng năng lượng hiệu quả

Với chủ trương “Tiết kiệm năng lượng và tìm kiếm các nguồn năng lượng sửa chữa thay thế chính là nhân viên bảo vệ môi trường!”, các chương trình vận hành máy móc và công nghệ mới được công ty chú trọng nghiên cứu và đầu tư để giảm thiểu tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Những nguồn năng lượng “xanh” như năng lượng mặt trời, năng lượng gió được tăng cường sử dụng.

Bên cạnh đó, ban chuyên trách cũng triển khai kiểm toán năng lượng định kỳ để đánh giá thực trạng sử dụng và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả sử dụng. Với những cố gắng nỗ lực không ngừng, từ năm 2010 – 2017,  19% lượng điện năng tiêu thụ và 26% lượng hơi nước bão hòa đã được tiết giảm.

Hoạt động kiến tạo mảng xanh nhà máy cũng được chú trọng, tạo môi trường làm việc trong lành và thư giãn cho người lao động.

 
Kinh doanh công dụng bằng mô hình chu trình sinh học Bio-Cycle

Ajinomoto VN áp dụng Chu trình sinh học khép kín trong quy trình tiến độ sản xuất Bột ngọt AJI-NO-MOTO®, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc nông nghiệp là tinh bột sắn (khoai mì) và mật mía đường. Trong giai đoạn sản xuất, Công ty nghiên cứu và cải cách và phát triển các sản phẩm đồng hành bao gồm Phân bón sinh học dạng lỏng, Phân bón hữu cơ sinh học dạng rắn,… cung cấp nguồn dinh dưỡng trở về cho đất, cải thiện năng suất và chất lượng vụ mùa, từ đó cách tân và phát triển nguồn thực phẩm và đảm bảo nguồn nguyên liệu bền lâu để tiếp tục phục vụ cho quy trình sản xuất của Công ty.

>>> Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve o nha be. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang