Đặt mua gối nằm từ các cơ sở đảm bảo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sắm gối ôm theo yêu cầu

Đã có bao giờ bạn đã tự hỏi tại sao cũng là gối ôm nhưng những sản phẩm đến từ tập đoàn Liên Á lại có khá nhiều sản phẩm đến thế? mọi thiết bị đều sở hữu mục tiêu và mỗi sản phẩm gối cao su Liên Á ra đời đều sở hữu chức năng và đặc điểm chăm lo cho giấc ngủ riêng của mình.

goi-cao-su-lien-A_full_23212016_022151-e1488351487227

Mời khách hàng cùng dạo qua 1 vòng tổng quan những sản phẩm gối ôm Liên Á cùng vai trò, công năng gì cũng như giúp chăm sóc sức khỏe và nâng niu giấc ngủ như thế nào nhé!

Gối Contour: chống ngáy, chú tâm đến giấc ngủ

Goi-Contour-e1488351523865

Mẫu gối cao cấp chống ngáy là đây! Mẫu Gối contour có mẫu mã vô cùng đặc thù cùng chiều cao của 2 bên gối khác biệt, đảm bảo được tiêu chí của những ai thích nằm gối cao lẫn gối thấp. đặc trưng khoảng trũng chuyển tiếp giữa 2 loại chiều cao với tính năng giúp nâng đỡ đầu, cổ lúc ngủ, hỗ trợ cho hệ hô hấp tuần hoàn máu được tốt hơn, nhờ đấy giảm đáng kể các tình trạng ngáy to tiếng khi nằm ngủ.

Gối Oval: Giúp nâng đỡ thông minh cho đầu

Là dòng gối có bề ngoài cổ điển nhất và hầu như khá phù hợp với toàn bộ ngườitiêu dùng. gối cao su Oval có điểm cộng là phần chiều rộng thoải mái, giúp nâng đỡ tốt và ổn định được vị trí đầu và cổ dù cho người nằm có xoay trở nhiều khi đang ngủ vẫn cảm thấy dễ chịu.

Gối Peanut: Độc phá sáng tạo mới cho giấc ngủ ngon

Sản phẩm Gối Peanut này có hình dáng củ lạc (đậu phộng), gối Peanut sở hữu kích cỡ trông gọn nhẹ, “mi nhon” hơn với các loại gối cao su khác nhưng nó lại sở hữu phần chất lượng hơn nhờ bề ngoài eo thon uốn lượn quanh theo cấu trúc từ cơ đầu, cổ, vai giúp người nằm có được cảm giác được nâng đỡ, ko mang phần dư thừa hay vướng víu. thiết kế gối Peanut thực sự là một sáng tạo làm nên các trải nghiệm mới về gối và góp phần cung cấp các người khó ngủ được ngủ sâu hơn.

Sản phẩm gối Convoluted: “chuyên viên massage”

Sau một ngày dài căng thẳng làm việc, khoảng thời gian để ngả đầu vào chiếc gối yêu thích chính là sự thỏa mãn tốt nhất trong ngày và còn tuyệt hơn giả dụ chiếc gối còn biết massage cho bạn được thư thái, thư giãn, xua tan mọi mệt nhọc thì còn gì bằng. Và ấy cũng chính là nhiệm vụ để những chiếc gối Convoluted xây dựng thương hiệu và có mặt trong các gia đình. Qúy khách cũng có thể mua gối Convoluted hoặc Convoluted Peanut tùy vào nhu cầu của chính gia đình mình.

Gối ôm Bolster: Người bạn thân thiết

Đương nhiên 1 cái gối ôm ko thể nào sánh được mang vòng tay yêu thương của những người thân nhưng ai cũng phải công nhận rằng mình có “thân thiết” cộng loại gối ôm tới nỗi thiếu nó không thể ngủ ngon. đặc trưng khi bạn ôm một chiếc gối cao su ấm áp, mềm mại như Bolster ôm vào lòng. Do được đúc nguyên khuôn nên sản phẩm gối ôm Bolster lại mang độ cứng vô cùng đồng đều cũng như rất thoáng mát cùng với hệ thống lỗ thông hơi nằm khắp mặt gối.

Lời khuyên: Ngoài các sản phẩm gối nằm, gối ôm, chúng ta có thể kết hợp thêm các mẫu drap giá rẻ để tạo sự đồng bộ cho căn phòng

Travel Mate

Travel Mate là cái gối cơ động, những tiện dụng mà bạn có thể đem theo bất cứ đâu, nâng đỡ cho các chuyến đi xa thêm phần thoải mái, thậm chí là các phút giây thư giãn ngắn, nghỉ ngơi tại văn phòng. thiết kế đường cong ôm sát cổ ngắn gọn và giúp cho những tư thế ngả đầu được nghỉ ngơi dễ chịu hơn, để gnười nằm luôn có khỏe mạnh trong đa số hành trình.

Giờ thì chắc hẳn bạn đã biết tổng quan về những công năng chuyên biệt của từng dòng gối cao su Liên Á, bạn sẽ mua gối nào cho chính mình và gia đình? Hãy đến ngay hệ thống đại lý bán hàng trưng bày và bán lẻ của công ty Liên Á để trải nghiệm và mang về loại gối cao su yêu thích nhất với mình nhé.

Xem thêm: Người sử dụng cần phải sắm mẫu nệm nào tốt nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang