Danh sách 10 ích lợi giúp bạn trả lời có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Khắc phục mọi nhược điểm của răng 

Răng sứ hoàn toàn có tác dụng cải thiện vẻ bề ngoài của răng, khắc phục mọi khuyết điểm chỉ trong 1 lần thực hiện. Do đó, có lẽ sẽ không cần được tìm lời giải cho câu hỏi có nên bọc răng sứ không?

2. Đẹp tự nhiên

Mão răng sứ có độ thấu quang hệt như ngà răng thật, hình dạng và kích thước cũng được thiết kế với và chế tạo chuẩn xác đây chính là đáp án cho thắc thắc mắc của bạn có nên làm răng sứ thẩm mỹ không.

3. Chống biến màu

Mão răng sứ được chế tạo với lớp phủ sứ kháng màu, không bị nhiễm màu từ thực phẩm trở nên vàng ố hay đen xỉn hoặc biến đổi màu theo thời gian.

4. Độ bền cao

Không ít người băn khoăn có nên bọc răng sứ không hay bọc răng sứ có bền không bởi vì sợ răng không bền. Thực chất, răng sứ có khả năng chịu lực rất cao, lên đến 900 Mpa, gấp 4 – 5 lần răng thật, tuổi thọ lên đến 10 – 25 năm tùy từng loại răng.
 

Auto Draft

Răng sứ có tuổi thọ có công dụng chịu lực không nhỏ 

5. Phục hồi chức năng ăn nhai

Răng sứ chất lượng tốt, bảo hành chính hãng có độ chịu lực trung bình từ 360Mpa (răng sứ kim loại) lên tới 900MPa (răng toàn sứ), gấp nhiều lần răng thật (chỉ từ 80-120Mpa) đảm bảo chịu được áp lực nhai cắn.

Quý khách có nhu cầu về Phục hình răng sứ xin vui lòng liên hệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Minh Tỵ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hotline: 0916398717.

6. Bảo tồn răng thật, tránh tiêu xương hàm 

Khi được sử dụng để bọc chụp bên ngoài các răng bị hư hỏng, mão răng có chức năng bảo vệ răng khỏi bị tấn công sâu hơn bởi vi khuẩn, hoạt động như một thanh nẹp ràng buộc những phần còn lại của răng gãy vỡ. Đây là một trong những lợi ích giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn có nên bọc răng sứ phục hình răng không.

7. Cải thiện giọng nói

Thiếu răng hoặc răng giả không vừa có thể  làm cho âm thanh biến đổi, líu lưỡi và khó nghe. Phục hồi răng mất với bọc mão sứ có thể cải thiện giọng nói trở về với tông bình thường. 8. Cố định trên cung hàm
Thân răng sứ gắn cố định trên cùi răng thật, trên trụ răng sứ titan cấy ghép hoặc neo tại chỗ với một cầu răng để thay thế răng mất, không lo xô lệch. Đây cũng là 1 trong số những lợi thế khẳng định bọc răng sứ có tốt không.

9. Thuận lợi và thoải mái

So với những lựa chọn như răng giả, hàm tháo lắp thì bọc răng sứ hoàn toàn thuận tiện và thoải mái hơn, Cho nên, không có gì phải băn khoăn về việc có nên làm răng sứ thẩm mỹ không.

10. Phù hợp với những trường hợp răng khiếm khuyết nặng

Nếu bạn có hàm răng bị hư hại nặng nề do chấn thương, sâu răng, các bệnh về nha chu, nhiễm màu kháng sinh thì xem xét khôi phục lại bề ngoài cũng tương tự chức năng của răng với mão sứ rất đáng được cân nhắc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang