Đặc tính kỹ thuật máy biến thế khô LS

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đặc tính kỹ thuật máy biến thế khô LS:
• Không gây ô nhiễm:
Máy biến thế khô LS (Cast Resin Transformer) ko thải dầu hay phát khí thải độc hại ra ngoại trừ môi trường, do đó không gây ô nhiễm và được kiến nghị như là sự thay thế ưa thích cho máy biến áp bí quyết điện bằng dầu Askarel (PCB).

máy biến thế

Máy biến thế khô LS

• Chống ẩm:
Các cuộn dây được đúc hoàn toàn trong môi trường chân không, chống khả năng hơi ẩm bị tích tụ lại bên trong dây quấn. bởi vậy, may bien the khô LS phù hợp cho cả trong điều kiện khiến cho việc hoặc lưu kho bãi điều kiện trong môi trường khắc nghiệt, mang thể đóng điện trực tiếp máy biến áp sau một thời gian lưu kho mà không nhu yếu cần sấy lại trước đó.

• Không phóng điện cục bộ:
Không với sự xảy ra phóng điện cục bộ đối với máy biến thế khô LS ở điện áp thử ít nhất bằng một.3 lần điện áp định mức, hầu hết mạch từ và dây quấn được thử nghiệm để đảm bảo tuổi thọ khiến cho việc kỳ vọng của hệ thống phương pháp điện. 

• Độ ồn thấp:
Sơn phủ mạch từ bằng vật liệu nhựa epoxy đã khiến cho giảm đáng nhắc tiếng ồn phát ra. ko kể ra, độ ổn cũng giảm bởi hiệu ứng triệt tiếng ồn do việc cắt góc và xếp lớp lõi mạch từ.

• Khả năng chịu quá tải cao:
Do những cuộn dây có hệ số thời hằng nhiệt lớn, buộc phải máy biến khô có khả năng chịu quá tải cao hơn đáng nói so có máy biến áp dầu. ngoại trừ ra, máy biến khô đáp ứng tốt hơn đối sở hữu sự biến đổi đột ngột của phụ tải.

• Khả năng chịu điện áp xung lớn:
Mức chịu cất điện áp xung của máy biến khô LS lên đến 200kV.

• Khả năng chịu lực ngắn mạch cao:
Cuộn dây được đúc bằng nhựa expoxy với độ bền cơ điện cao cộng với cấu tạo kiên cố khiến cho nâng cao khả năng chịu cất lực gây ra do hiện tượng ngắn mạch hoặc do tác động từ ngoại trừ.

• Chống cháy:
Cuộn dây được đúc bằng chất liệu nhựa epoxy, máy biến khô LS sở hữu đặc tính không bắt lửa, tự dập lửa và chống cháy do tia lửa điện. bởi vậy, không xảy ra cháy lan cho dù đám cháy diễn ra chung quanh phòng điện.

• Bảo trì dễ dàng:
không buộc phải kiểm tra mức dầu cũng như kiểm tra độ bền phương pháp điện. Cuộn dây được đúc bằng epoxy ko làm cho giảm đặc tính cách điện do ẩm, sự bám bẩn được vệ sinh dễ dàng do bề mặt cuộn dây láng mịn. Máy biến áp khô hầu như ko yêu cầu bảo trì, chỉ nên kiểm tra định kỳ bằng mắt thường.

– Tiêu chuẩn chế tạo: IEC 60076-11; ANSI C57.12.01 (các tiêu chuẩn kỹ thuật khác sở hữu thể được cung ứng theo yêu cầu)
– Chứng chỉ: Full type test KEMA (theo tiêu chuẩn IEC 60076-11)

Read more: https://upshavers.com/braun-series-7-790cc-review/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang