Cửa cổng tự động là như thế nào? Hiểu lầm về cửa tự động và cổng tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại Hà Nội, còn rất đông người nhầm lẫn giữa họ tên cổng tự động và cửa tự động khi lựa chọn dòng motor cổng thông minh cho công trình. Để hiểu rõ hơn về dòng cửa cổng thông minh này bài viết dưới đây Bisco Việt Nam sẽ giải đáp chi tiết từng thắc mắc:

1. Cửa cổng tự động là gì?

Cửa cổng tự động dòng cổng thông minh được tích hợp thêm các thiết bị để dễ dàng điều khiển cửa đóng – mở chỉ bằng một nút chạm thiết bị điều khiển từ xa. Thực hiện đóng mở theo yêu cầu của người dùng. 

Trong quá trình cửa cổng tự động hoạt động đóng mở nếu gặp bất kỳ vật cản nào thì cửa cổng sẽ lập tức đảo chiều đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Cửa sẽ tự động xuất hiện thêm hoặc đóng lại khi thiết bị điều khiển nhận được một tín hiệu kích hoạt bởi các cảm biến và điều khiển các bánh xe có động cơ hoạt động giúp cửa có thể mở ra, khi không phát hiện ai trong khu vực hoạt động, cánh cửa bước đầu đóng sau một khoảng thời gian.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động báo giá cổng xếp inox chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Cửa cổng  tự đóng / mở được chia làm 4 loại chính đó là cửa trượt tự động, cửa mở tự động âm sàn, cửa cổng tự động cánh tay đòn. 

2. Sự hiểu lầm cửa tự động và cổng tự động?

Trong quá trình support khách hàng, câu hỏi Bisco Việt Nam nhận được nhiều nhất với khách hàng tại nội thành Hà Nội đang hiểu sai cái tên đó là cửa tự động và cổng tự động. Còn khu vực ngoại thành thì hai khái niệm này hoàn toàn riêng biệt. Đó là

– Cửa tự động: là một trong những loại cửa kính cường lực được tích hợp thêm các thiết bị để nó có thể tự động đóng, tự động mở khi các thiết bị cảm biến trong vùng quét được kích hoạt. Khi phát hiện trong vùng quét có người lập tức mở cửa và ra khỏi vùng quét sẽ đóng cửa lại như cũ.

– Cổng tự động là gì?  là dòng cổng thông minh được cấu tạo ra từ nhiều bộ phận, tất cả sẽ liên kết với nhau tạo thành một hệ thống điều khiển giúp cánh cổng có thể đóng mở hoàn toàn tự động, vì vậy việc lắp đặt cửa cổng mở tự động nhằm phục vụ rất tốt cho cuộc sống của con người trong thời hiện đại và ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài khi chưa được sự cho phép.

3. Một vài câu hỏi khác về cửa cổng tự động?

Ngoài hiểu lầm về tên gọi thì quý khách hàng hàng còn quan tâm khá không ít đến câu hỏi như:

 – Động cơ cổng tự động là gì? 

Động cơ cổng tự động là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống điều khiển, chuyển từ điện năng sang cơ năng và truyền chuyển động sang những bộ phận khác, ngoài ra nó còn có công dụng điều hành và kiểm soát vận tốc di chuyển, nhận tín hiệu và vận hành chính xác.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang