Có bao nhiêu loại kệ siêu thị hiện tại?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có bao nhiêu loại kệ siêu thị hiện tại?

Trong thời đại đất nước cải cách và phát triển, nhu cầu về mọi mặt của con người ngày càng được chú trọng hơn. Để phân phối nhu cần đó, nhiều người đầu tư kinh doanh để mở siêu thị, cửa hàng tạp hóa lớn nhằm phục vụ nhu cầu đó của người dân.

Bạn muốn đầu tư mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini hay trung tâm thương mại? Nhưng bạn chưa hiểu rõ về kệ để hàng, kệ siêu thị? Bạn không biết kệ siêu thị có bao nhiêu loại? Loại kệ nào cần dùng cho mặt hàng kinh doanh bên bạn? Đơn vị nào cung cấp kệ siêu thị uy tín?

Trước hết, Công ty TNHH PTH VINA kính chào quý khách!

Để hiểu rõ hơn về kệ siêu thị cũng giống như những loại kệ siêu thị, xin mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Kệ để hàng siêu thị giống giống như những loại giá kệ khác, nó được dùng để nâng, đỡ, chứa và trưng bày các vật phẩm, hàng hóa. Kệ siêu thị gồm nhiều loại phong phú và đa dạng về tải trọng và kiểu dáng nên rất được ưa chuộng sử dụng các siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa,…

Auto Draft

Nhắc đến kệ siêu thị hay kệ để hàng siêu thị thì chắc hẳn ai ai cũng biết đến loại kệ này. Nhưng kệ siêu thị có bao nhiêu loại và mẫu mã như thế nào thì nhiều khách hàng vẫn chưa tìm hiểu hết.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Vậy kệ siêu thị có mấy loại?

– Kệ đơn siêu thị hay còn gọi là kệ một mặt, kệ áp tường: thường được lắp vị trí xung quang tường có một bên bày hàng.

–  Kệ kép siêu thị ( kệ đôi) hay kệ hai mặt, kệ giữa nhà : gồm có 2 bên bày hàng và được lắp tại đoạn giữa nhà ở những mặt bằng rộng.

– Đầu kệ siêu thị là 1 bộ kệ đơn tự do được lắp ở đầu mỗi dãy kệ kép( kệ đôi).

 Tính năng của kệ siêu thị:

–  Toàn bộ kệ được làm từ tôn dày và sơn tĩnh điện 2 lớp mang đến nước sơn sáng mịn và bắt mắt. Với sơn tĩnh điện kệ miễn nhiễm với han gỉ, mài mòn. Với 3 màu sơn thường dùng là, màu ghi sáng, màu trắng và màu đen.

– Chân kệ liền nguyên khối tất nhiên sẽ chắc chắc chắn hơn.

– Lưng kệ là các khung lưới ( có thể là lưng tôn lỗ, lưng tôn liền) không chỉ chắc chắn mà còn  giúp phân loại hàng và tạo sự thông thoáng cho siêu thị, cửa hàng.

– Mâm tầng của kệ siêu thị được thiết kế tinh xảo đặc biệt mặt dưới mâm có các tăng cứng chịu lực. Ở mỗi tăng cứng lại được ép rãnh khéo léo và tỉ mỉ càng làm tăng thêm độ cứng cho mâm.

– Kệ với tương đối đầy đủ các chi tiết như nẹp cài giá và rào chắn . Rào chắn được sơn tĩnh điện mắt.

– Các pat tay  có 3 vấu và còn được dập gân tăng cứng giúp giữ mâm chắc chắn hơn rất nhiều.

Công ty TNHH PTH VINA là đơn vị được nhiều du khách hàng tin dùng nhất vì bên công ty chúng tôi có :

– Đội ngũ kinh doanh hỗ trợ tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm mở của hàng tạp, siêu thị mini, trung tâm thương mại,… miễn phí

– Khảo sát điều tra và lên thiết kế số lượng kệ cần lắp.

– Hướng dẫn và support cách chọn những bộ kệ tốt nhất có thể, phù hợp nhất với mặt bằng, ngành hàng và kinh phí của từng khách hàng

– Có nhiều mẫu mã kệ siêu thị đa dạng, đẹp mắt

– Kệ siêu thị bền đẹp theo thời gian, có thể giữ được sản phẩm trên 8 năm.

Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá nhanh nhất nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang