Chuyện quà 20/11: Người sang kẻ hèn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lần hẹn lại trên mỗi phụ huynh gần 20/11 đang chạy đua để tìm quà tặng độc quyền, là tăng cường giáo viên. Sự quan tâm giá trị hiện tại như điện thoại, nước hoa, bán đồ lót mang nhãn hiệu … nhiều bậc cha mẹ đang “cắn” ví tiền.

“Trong năm, ipad iphone ‘
Trên các diễn đàn web, quà tặng theme cho giáo viên, giáo viên 20/11 đang gây ra nhiều tranh luận. Tại diễn đàn, nhiều bậc cha mẹ đã minh chứng cho “gấu chơi” đầu tư của họ khi tốn kém, công phu về món quà.
Armed Cô nói: “Tôi biết có những gia đình cho các em học sinh điểm Các ngày nghỉ lễ năm nay, cha mẹ cô đã cho cô những năm ipad iphone học ở trường mà các phụ huynh đến đón những chiếc xe trên các hàng dài km..”.
Trên diễn đàn dành cho cha mẹ, bạn đọc PhiLuong cũng chia sẻ, cô không bao giờ cho phong bì cho giáo viên thay vì cô đã chọn một món quà để tặng. Có năm, cha mẹ mua một chiếc đồng hồ để tặng em bé về nhà mình. Đó là các thợ đồng hồ Thụy Sĩ 3.500.000 $ nhưng giảm xuống còn khoảng 2 triệu rất đẹp và sang trọng. Ngày hôm sau, hãy lấy tôi mà cô đeo trên tay cô giáo rất vui.
Đón xu hướng nhiều cửa hàng, cửa hàng thời trang cũng liên tục quảng cáo các mẫu khăn, sữa tắm, nước hoa, món ăn … làm quà tặng cho cô ấy.

nha giao
Bà Hồ Lan Anh (Da) vui vẻ chia sẻ với các đồng nghiệp một hãng đồ lót nổi tiếng là chương trình giảm giá. Cô nói: “.. Chiều nay anh vừa chạy đến cửa hàng để chọn chọn ra Mỗi một trong các cô đạt 1.000.000 Lớp con bạn là 3 she’re chi tiêu cơ hội này mất mẹ đã dành 3 triệu đồng”. Cô cũng tiết lộ thêm, năm ngoái, cô đã cất công mua quà tặng cô mỗi một loại nước hoa mang nhãn hiệu, thông điệp rất riêng của cô Falcon cũng cảm ơn cha mẹ.
Một phụ huynh khác (giấu tên) chia sẻ, năm ngoái mặc dù gia đình khó khăn nhưng cô cũng làm cho phong bì (mỗi phong bì 100,000) cho 3 giáo viên tại trường học của tôi. Khi chuẩn bị trong trường để gặp cha mẹ của trẻ cũng đến. Các cặp vợ chồng vừa đi làm về không được chuẩn bị phong bì. Người chồng nói với vợ của ông kéo ra khỏi ví của cô ấy để cô ấy trong một phong bì mỗi 1 triệu. Thấy vậy, cô vừa khóc vừa bỏ tiền vào phong bì của bạn “không phải là rất khó coi.”
Quà tặng cho các giáo viên, phụ thuộc vào điều kiện tình cảm của cha mẹ, nhưng nhiều gia đình khó khăn nhưng cũng vì “cái nhìn ngang nhìn dọc” món quà để nhìn thấy cha mẹ khác nên cố gắng làm theo.
“Nhà tôi đã bán yến sào người quen ở Sài Gòn, từ đầu tháng mình đã đặt 2 hộp chuyển đến Hà Nội để cung cấp cho giáo viên của tôi. Là một thời gian ngắn trong dịp này phải mất 5 triệu món quà bằng tiền mặt,” bà Đức (Cầu Giấy ) nói.

>>> qua tang hand made
Country chục trứng món quà

Bên cạnh những món quà có giá trị, một số người cho rằng một bộ phận phụ huynh vì thành tích của con người, hy vọng cô ấy quan tâm, cho tốt … đã tạo ra một tiền lệ xấu.
Huyền Trang Phạm đã viết: “Ở nhà họ đã cho một bó hoa của cô với phong bì nhỏ khi không đóng góp bất cứ điều gì mà cô ấy quan tâm đến Ngay cả cha mẹ cũng chia sẻ đóng góp món quà của cô cháu gái em ở với ông bà, từ mẫu giáo đến lớp 1 giờ trước nhưng không bao giờ.. ông bà đi quà tặng, phong bì cô rằng cháu trai của bà vẫn còn quan tâm, khá trong học tập. ”
Nắng Nguyễn, một người mẹ là một giáo viên cũng đã nói rằng mẹ cô đã không bao giờ đề cập đến phụ huynh này người kia không có mặt. Mẹ cô dạy tiểu học, mỗi đứa trẻ 20/11 với quà tặng hoa đầy đủ, dầu gội, sữa tắm … không lấy đi để tái sử dụng. Mẹ cô đưa phong bì để xem thậm chí trả lại cho phụ huynh.
Thay vì những món quà lớn, nhiều người đắt tin rằng có rất nhiều hình thức để quan tâm không nhất thiết chỉ 20/11. Một chị cho biết: “Đôi khi những ngày không phải là không có gì nhưng bà ngoại từ các vùng nông thôn để mang lại nhiều trứng cô đưa vào giáo viên nhà cô làm việc chấp nhận những món quà quê hương mà cô rất vui và khen tốt..”
Các mẹ đồng ý rằng phong bì làm cha mẹ đến từ trẻ nhỏ đã nghĩ rằng hối lộ là không tốt cho sự hình thành và phát triển nhân cách của con người sau này.
La Hoàng Anh (35 tuổi, 2 con trai) cho biết: “Các mẹ chú ý chỉ thế nào thối pm thầy Phong bì là nặng tay càng tốt, phụ huynh này, tôi có thể tặng món quà này đến đầu kia của chị em mình chạy đua với nhau nhưng với sự quan tâm đến.. ý nghĩa của ngày để tôn vinh giáo viên nơi “.
Bên cạnh đó, ngày này cũng nhắc nhở các thế hệ trước của những kỷ niệm “Ngày 20/11 không có phong bì”, một độc giả viết: “Hãy nhớ ngày xưa, cả lớp để mua một gói bánh quy, các giáo viên đã mở các thực phẩm luôn, ngay cả giáo viên cũng mang lại nhà bánh mì nữa. Không lâu sau, các sinh viên đã làm sạch đĩa bay “.
Họ cũng chia sẻ về việc bẻ hoa trong vườn, ngoài bờ sông và đưa cô về nhà. Giáo viên còn chưa kịp mở cửa thì thấy trò chơi là Ã á trèo ổi, sao trái cây trong vườn nứt giáo viên.
Hài hước Anh cũng cho biết: “Anh ấy đã kết hôn giáo viên tiểu học của ông có trong 20/11 và 8/3 đáng sợ nhất vì sau ngày hôm đó khu vườn của mình sau khi cơn bão xơ xác như vậy.”

Xem thêm: Làm hộp quà tặng cha từ hộp carton

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang