Chuyển nhà cùng trẻ nhỏ trở nên dễ dàng hơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Biến một di chuyển vào một cuộc phiêu lưu có thể giúp con đối phó

Mặc dù chuyển nơi ở có thể là một trong những thách thức của cuộc sống, nó cũng là một cuộc phiêu lưu. Bằng cách hướng dẫn con em mình thông qua kinh nghiệm này với kiến ​​thức và sự kiên nhẫn, sự chuyển đổi có thể là một miếng bánh!

Phong thủy nhà cửa

Các nhà bạn đang di chuyển từ có thể là một đứa con duy nhất của bạn đã từng biết đến. Có một cảm giác quen thuộc đó, không chỉ với nhà, nhưng tất cả mọi thứ xung quanh nó. Các bạn bè khu phố, công viên, trường học và sẽ sớm không còn tồn tại đối với họ. Đó là lý do tại sao chuyển động có thể đặc biệt gây phiền hà cho trẻ em. Nhưng nếu cha mẹ hiểu được những quan tâm và nhu cầu của trẻ là, rất nhiều nạn có thể tránh được.

chuyen-nha-tron-goi-thien-minh

Trẻ em của bạn là gì quan tâm đến?

Trẻ em mẫu giáo có xu hướng lo lắng về việc bị bỏ lại phía sau hoặc sống xa cha mẹ của họ.
Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi có thể được quan tâm như thế nào với thói quen hàng ngày của họ sẽ bị ảnh hưởng.
Thanh thiếu niên có liên quan chủ yếu với lắp trong và có cuộc sống xã hội của họ bị gián đoạn.
Ý tưởng cho giảm bớt mối quan tâm của họ bao gồm: Giao tiếp với trẻ về những ngôi nhà mới sẽ như thế nào. Đưa họ về một chuyến viếng thăm của các ngôi nhà mới và khu phố, nhưng nếu bạn không thể, mất rất nhiều hình ảnh hoặc băng video đó để làm cho họ cảm thấy thoải mái hơn với môi trường xung quanh tương lai của họ.

Nhận thông tin về các trường và chăm sóc trẻ em có sẵn trong khu vực của bạn. Nếu bạn có thể, thăm trường học với con và đáp ứng một số giáo viên.

chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Hãy thử để có được con mình tham gia vào quá trình di chuyển. Họ đã đóng gói một số đồ đạc đặc biệt của riêng mình, và trang trí hộp với nhãn và đánh dấu. Hãy chắc chắn để giữ cho hộp gần đây ở tay trong khi di chuyển.

Thực hiện kế hoạch với nhau về cách trang trí phòng mới của họ. Bạn có thể muốn để lại môi trường xung quanh của họ giống nhau, nhưng điều này cũng có thể là một thời gian tuyệt vời cho sự thay đổi. Có lẽ để cho họ lựa chọn màu sơn cho phòng mới của họ hay một bộ giường mới.

Hỏi con bạn những gì một số trong những điều yêu thích ở và họ có mặt tại ngôi nhà mới.

Hầu hết trẻ em sẽ có rất nhiều câu hỏi: trả lời chúng một cách tích cực và cố gắng hiểu những nỗi sợ hãi của họ. Tập trung vào những thứ cho họ mong muốn, giống như một tuyết đầu tiên hoặc phòng riêng của họ!

Bắt đầu lại ở một nơi mới không bao giờ là dễ dàng. Nếu có thể, tìm bạn bè của nhau ở vị trí mới trước khi bạn chuyển đi, con bạn sẽ có một ai đó để tương tác với và tìm hiểu về khu vực.

Liên hệ với các Phòng Thương mại cho tờ rơi vào khu vực này là một cách tuyệt vời cho gia đình của bạn để ngồi lại với nhau và hình dung những gì thị trấn mới sẽ như thế nào.

Rời bạn bè phía sau có thể là một trong những điều khó khăn hơn con của bạn đã làm. Ném một bên đi chơi xa với bạn bè của họ và có rất nhiều hình ảnh để làm cho một sổ lưu niệm tốt đẹp cho họ nhìn lại. Cung cấp cho họ một bộ văn phòng phẩm hoặc thẻ prestamped để họ có thể giữ liên lạc với bạn bè, quá.

Chỉ cần nghĩ rằng, khi bạn giảm bớt căng thẳng cho trẻ em của bạn đang cảm thấy, bạn giảm căng thẳng của bạn và có thể tập trung hơn vào các khía cạnh khác của di chuyển của bạn!

Xem thêm: Những điều không nên trong thiết kế phòng ngủ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang