Chia sẻ cách đặt bàn văn phòng theo tuổi tác

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tìm nơi đặt bàn hòa phát theo tuổi

Việc lựa chọn chỗ đặt bàn làm việc theo tuổi là một việc làm buộc phải làm ngay. Bởi theo phong thuỷ điều này sẽ giúp cho chủ nhân làm việc hiệu quả và thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.

Lựa chọn hướng phong thủy tốt và bàn làm việc tốt

Hướng đặt bàn Hòa Phát theo tuổi cũng phải đúng theo phương vị của 12 tuổi để từ đấy mới có thể xác định đúng hướng chính xác đón Thần Tài vào nhà. Chẳng hạn đối với người thuộc tuổi Ất Hợi buộc phải đặt bàn làm việc theo hướng Đông Nam, người Kỷ Hợi cần ngồi hướng Bắc, Quý Hợi bắt buộc đặt hướng Nam,… Bàn làm việc bắt buộc hướng ra cửa nhưng tuyệt đối không được đối diện với cửa chính để hạn chế gió và những luồng khí xấu, phân tán tư tưởng.

Theo phong thuỷ thì phía sau lưng nên có một điểm tựa, vậy buộc phải chúng ta có thể lấy tường sau lưng để làm điểm tựa. Việc tìm được một hướng đặt bàn làm việc theo tuổi đúng vẫn chưa đủ, chất liệu của dòng bàn làm việc cũng phải thích hợp với bản mệnh của gia chủ. Người mệnh mộc thì phải tìm hoặc chọn bàn gỗ để làm viêc, các người mệnh kim thì phải tìm những chiếc sở hữu chất liệu kim loại để làm việc.

san_go_viet_theo_cong_nghe_chau_au

>> Tìm ghế làm việc công sở hợp gu với phong thủy

ví như mệnh Hoả thì nên chọn những loại bàn mà với màu sắc tươi sáng để làm việc. Chúng ta cũng cần tìm các mẫu bàn dạng hình chữ nhật, hoặc những dòng bàn được thiết kế có nhiều mặt hay bàn đi đôi cùng với loại tủ để kiên cố rằng một mặt bất kỳ hướng ra tới phía cửa. Việc đặt bàn làm việc tại giữa phòng là một điều khá tối kỵ trong phong thuỷ, vì điều này sẽ khiến cho bạn bồn bề thiếu hụt đi “sơn” – điểm tựa. Bạn cũng sẽ dễ rơi vào trạng thái cô lập, dễ mắc sai lầm trong quyết đoán công việc.

Việc đặt bàn làmviệc theo tuổi phải đúng hướng, hợp phong thuỷ

Tìm đúng linh vật phù trợ

Linh vật kết hợp cùng với hướng đặt bàn làmviệc theo tuổi sẽ là sự kết hợp tuyệt vời để giúp bạn có thêm sinh khí, năng lượng tốt lành, bảo vệ chúng ta khỏi những mối nguy hiểm hay những điều không may gần xảy ra. Đối với các người tuổi Thân giả dụ đặt 1 đôi ngựa đồng trên bàn làm việc thì cứ an tâm bởi đa số chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió. những phụ kiện khác như cột thuỷ tinh hay là quả cầu thạch anh cũng sẽ là nơi lôi kéo những may mắn và tài lộc trong diện tích về bàn làm việc của bạn. Muốn loại bỏ đi độc tố bạn phải đặt tượng một đôi sư tử bằng đá ngay trên bàn làm việc để lúc nào chúng ta cũng thật tinh thông giải quyết toàn bộ vấn đề và nuôi dưỡng tài vượng trong không gian làm việc.

Tham khảo thêm sản phẩm nội thất Bàn làm việc tại:  http://hoaphatnoithat.vn/ban-lam-viec

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang