Châu Tinh Trì bị chỉ trích vì “ngó lơ” hội nghị lớn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dư luận cho rằng các hành động của Châu Tinh Trì ở đây là thể hiện sự khinh miệt đối với hội nghị này.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Các 23/1 Hội nghị hiệp thương đã tổ chức cuộc họp thường niên. Là một thành viên của hội, nhưng Châu Tinh Trì đã không xuất hiện. Nguồn tin Ifeng cho biết, ngôi sao nam kỳ cựu này đã đưa ra để giải thích cùng đề nghị rút khỏi CPPCC.

chau

Theo Tân Hoa Xã, các ủy viên của CPPCC thường là những người đã có những đóng góp xuất sắc trong việc xây dựng các quyền kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội , trong đó Châu Tinh Trì làm được mọi thứ. Đồng thời, ngoài Châu Tinh Trì còn có sự tham gia của các ngôi sao lớn như Ma Đình Thịnh, Châu Tiểu Lợi, Thành Long.

Nhưng từ khi được bầu vào cho đến nay, “Vua hài” chưa một lần hoàn thành trách nhiệm của mình. Trong năm 2013,  anh đã đến quá muộn sau khi lễ khai mạc. Sau đó, đại diện Châu Tinh Trì lại thoái thác để về sớm. Trong năm 2014, ông đã đến sớm, nhưng lại cho biết: “Tôi chỉ đến với mục đích học tập, không phải là ủy viên gì đó”

>>> Nỗi cực khổ của dự án phim nghèo nhất màn ảnh Hoa Ngữ

Năm 2015, Châu Tinh Trì đến sớm và ra về đankhi hội nghị đang diễn ra. “Đến không ai biết và về không ai hay.”

Có tin đồn, anh hài này dự định rời ghế ủy viên từ năm 2013 do các yếu tố kinh tế. Thành viên của hiệp hội phải chịu đựng thường đứng ra gây quỹ cho tổ chức từ thiện. “Châu Tinh Trì là một kẻ hà tiện nổi tiếng nên không quan tâm đến các sự kiện của hội” – các nguồn tin tiết lộ.

Châu Tinh Trì còn được gọi là Tình gia của ngành công nghiệp giải trí tại Hồng Kông, tạo ra nhiều vai diễn để đời trên màn hình nhỏ. Trong những năm gần đây, châu Á là hầu như không có bộ phim nào ra hồn, đứng phía sau ống kính chỉ đạo. Danh tiếng của ông bị ảnh hưởng rất nhiều bởi thị phi trong thế giới giải trí.

“Vua hài” còn bị đàm tiếu là người sống keo kiệt. Nhà sản xuất Trần Lâm tiết lộ, năm xưa Châu mượn mình 2 triệu HKD, nhưng 25 năm rồi vẫ chưa trả lại.

Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang