Cấu tạo và công dụng của barie tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, barie tự động được sử dụng như một phương án kiểm soát an ninh, xe ra vào cổng cơ quan, công ty, nhà máy… Là sự sửa chữa hiệu quả cao nhất cho các loại thanh chắn thô sơ, barie là thiết bị an ninh sử dụng nguồn điện dân dụng làm việc ở chế độ tự động cao.
 
Auto Draft

Barie tự động – sự lựa chọn tuyệt vời cho các khu công nghiệp

Hệ thống barie tự động kèm thanh chắn kiểm soát an ninh tại các nhà ga, siêu thị, bãi đỗ xe, khu vui chơi, hệ thống kiểm soát thu phí giao thông… Sản phẩm còn kết hợp với tính năng chấm công tại các khu công nghiệp, cơ quan.

Vì sao barie tự động luôn được các doanh nghiệp lựa chọn?

Các dạng cần barie hiện nay gồm có:

  • ·      Barie tự động cần thẳng.
  • ·      Barie tự động cần gập.
  • ·      Barie tự động cần hàng rào.

 Cổng tại các cơ quan thường lựa chọn barie tự động cần thẳng, vận tốc nâng hạ cần từ 2 – 6 giây, vận hành liên lục, kiểm soát các phương tiện giao thông ra vào tối ưu.

Barie tự động cần thẳng có thể lắp dưới hầm toà nhà, trong bãi đỗ xe chung cư, TTTM. kiểm soát điều hành xe máy, ô tô mà không bị giới hạn bởi độ cao của hầm xe, điều mà khó có loại cổng nào có thể làm được.

Barie tự động tích hợp các tính năng khá nổi bật: điều khiển từ xa, nút bấm cơ điện, cảm biến vòng lốp, nhận lệnh đầu đọc thẻ. Sử dụng công nghệ cảm ứng từ giúp barie đóng mở thanh chắn tự động một cách chính xác nhất.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được support: giá barrier tự động chi tiết và miễn phí

 

Barie tự động –  giải quyết ùn tắc giao thông 

Động cơ ngẫu lực có momen khởi động lớn, kết hợp bộ truyền động đặc biết giúp thiết bị hoạt động êm ái và giảm mạnh ở từng thời điểm dừng. Barie tự động có thể vận hành hoạt động lên đến 5 triệu lần mà không cần bảo trì, bảo dưỡng. Người dùng hoàn toàn có thể chủ động trong việc điều chỉnh tốc độ đóng mở linh hoạt, làm sao cho phù hợp với khá nhiều ứng dụng.

Những năm 80 của thế kỷ trước, khi nền kinh tế đất nước chậm chững những bước đi trở nên tân tiến đầu tiên, barie tự động đã được ứng dụng để kiểm soát và điều hành việc ra vào tại các toà nhà, công trình công cộng, bãi xe…

Cùng với sự đi lên của các phương tiện giao thông, số lượng dân sinh gia tăng, hệ thống thanh chắn barie cũng từng bước một thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh bây giờ. Khi xã hội ngày càng phát triển, dân cư có định hướng đổ dồn về các thành phố lớn, nơi cơ hội việc cao hơn, chất lượng tốt hơn. Do vậy, barie tự động – hệ thống kiểm soát điều hành ra vào tại các cổng được xem như như một giải pháp tất yếu.

Những năm cách đây không lâu, barie tự động được ứng dụng rộng rãi và trở nên phổ biến hơn. Lợi ích lớn nhất mà thanh chắn barie mang lại là phân luồng giao thông, hướng dẫn các phương tiện đi lại, lưu thông đúng làn đường, cảnh báo tinh giảm gia tốc và xác minh các phương tiện khi đi vào khu vực quản lý.

Cấu tạo của barie tự động

Hiện nay, trên thị phần có rất nhiều loại barie tự động, thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Tuy nhiên, về cơ bản chúng vẫn sẽ gồm các bộ phận: tủ barie, cần bare, các thiết bị phụ trợ. Trong bài viết này, xin chia sẻ đến quý khách hàng hàng về cấu tạo của barie tự động do công ty chúng tôi sản xuất và phân phối.

Tủ barie thường được thiết kế từ hợp kim sắt, nhôm và được phủ tĩnh điện, chống gỉ sét, chịu được va chạm mạnh. Bên phía trong tủ chứa hệ thống động cơ, lò xo và bảng main của barie. Đa phần các loại barie tự động hiện nay đều được đấu nối main, căn chỉnh lò xo động cơ từ trước nên chỉ việc nối nguồn điện và cấu hình main là có thể hoạt động bình thường.

Thanh chắn barie được sản xuất bằng hợp kim nhôm có dạng ống phủ sơn tĩnh điện và dán decal phản quang. Tuỳ theo từng địa hình lắp đặt mà lựa chọn thanh chắn có chiều dài, hình dạng khác nhau. Nếu ở  ngoài trời, sẽ lắp đặt loại thanh chắn barie cần thẳng, ở thầng hầm để xe lắp đặt barie cần gập. Ở trụ sở làm việc công an, quân đội thường lắp đặt barie rào chắn.

Các thiết bị phụ trợ. Tuỳ theo ý thích điều hành và kiểm soát an ninh, barie tự động sẽ được lắp đặt thêm các thiết bị phụ trợ đi kèm nhằm đóng mở chính xác và hiệu quả cao hơn. Thông thường barie tự động sẽ được lắp thêm hệ thống vòng từ, cảm biến để đóng mở, hoạt động dễ dàng. Dán decal phản quang, cảm biến, đèn Led nhiệt để tránh xảy ra tai nạn khi người sử dụng chưa dùng quen.

Barie tự động hoạt động với nguồn điện dân dụng, điều khiển từ xa. Khi mất điện, bạn hoàn toàn có thể điều khiển barie bằng tay vặn trong tủ barie. Sử dụng thiết bị thông minh barie để đưa ra cảnh báo giúp các phương tiện giảm tốc độ từ xa và dừng lại trước thanh chắn barie để xác minh đối tượng ra vào. Khi xác minh xong sẽ ấn nút điều khiển thanh chắn nâng lên để xe có thể lưu thông nhanh chóng.

Barie tự động giải pháp phân luồng giao thông, chia cổng ra vào, giảm thiểu tai nạn và ùn tắc giao thông tại cổng các khu công nghiệp, bãi giữ xe.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang