Cách bảo quản kệ siêu thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng các kệ siêu thị cho từng loại sản phẩm:
kệ siêu thị có nhiều loại sản phẩm để phù hợp với những hàng hóa thích hợp, chúng tôi đã chia thành một số sản phẩm phù hợp với các kệ hàng hóa, và để các sản phẩm kệ bền hơn, bạn nên sử dụng các kệ siêu thị đúng mục đích.
– Lắp đặt kệ siêu thị ở những nơi thông gió:
Hiện nay có rất nhiều loại kệ có thể treo tường để tiết kiệm diện tích không gian, nhưng nếu khu vực đó là những bức tường ẩm mốc, ẩm ướt, chúng ta nên tránh để chỗ ướt và mốc đồng thời chúng ta cũng nên tránh xa một số phạm vi các bức tường nhờ vậy các kệ sẽ được bền hơn

ke-sieu-thi-chuyen-dung-7
– Không để những sản phẩm kẽm, muối, axit trên kệ:
Tất cả các loại kệ được làm bằng sắt, kết hợp với sơn tĩnh điện để làm sáng và cách ly với bên ngoài, trong khi bảo vệ kệ từ tác động của yếu tố bên ngoài, tuy nhiên trong quá trình vận chuyển, lắp ráp va chạm là không thể tránh khỏi, Đây là yếu tố để axit, muối  tiếp xúc với nơi xước đó sẽ dẫn đến phản ứng và sản phẩm dần dần bị xói mòn.

Xem thêm công nghiệp

mau-ke-sieu-thi-3
– Vệ sinh thường xuyên:
Các hàng hóa được trưng bày trong một thời gian và sau đó chúng cũng phải bán ra, trong thời gian đó chúng ta nên vệ sinh bằng cách làm sạch kệ, nó giúp sản phẩm bền hơn, cũng như tạo ra các gian hàng sạch sẽ.

Một số cân nhắc khi bạn sử dụng các kệ mà chúng tôi xin được cung cấp như vậy. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Xem thêm: Tự hào cung cấp băng tải cao su chất lượng cao

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang