Các loại kệ siêu thị tải trọng nặng dùng pallet

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cấu tạo chung giá kệ để hàng công nghiệp tải trọng nặng là dòng sản phẩm kệ kho hàng có tải trọng sử dụng pallet giúp lưu trữ, bảo quản số lượng mật độ hàng hóa lớn trong kho bãi, tiết kiệm chi phí đầu tư xây dựng nhà kho, trang thiết bị, thuê mướn nhân công, đạt hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.

Phân biệt sơ bộ các loại kệ để hàng dùng pallet tải trọng nặng

Auto Draft

Kệ Drive- In

 Kệ Drive- In

Hệ thống kệ chứa hàng dùng pallet loại này chứa pallet với mật độ hàng hóa lớn, tác dụng về kinh tế tăng lượng chứa hàng trong nhà kho, chi phí đầu tư cho mỗi vị trí pallet thấp, làm tăng khoảng không gian lối đi trong kho.

Thông thường giải pháp kệ Drive-In thường xây dựng kết hợp kệ chứa hàng Selective, Double Deep.

Ứng dụng: Ứng dụng nhiều ngành công nghiệp cơ bản, công nghiệp thực phẩm, đặc biệt ngành công nghiệp kho lạnh.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Gia ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Kết quả hình ảnh cho Kệ Selective

Kệ Selective

 Kệ Selective

Là kệ kho chứa hàng mà diện tích được sử dụng tối đa, linh hoạt và đa dụng.

Hệ thống gía kệ Selective cho kho hàng là loại kệ để hàng dùng pallet được sử dụng thông thường và phổ biến nhất cho việc lưu trữ hàng hóa trong kho bằng pallet, hay còn được gọi là hệ thống kệ lựa chọn, do hệ thống có thiết kế tương xứng với tất cả các loại loại pallet kích thước khác nhau.

Đây là hệ thống kệ chứa hàng đơn gỉan nhất trong số các hệ thống kệ chứa hàng tải trọng công nghiệp nặng, cân xứng nhu cầu chi phí đầu tư vừa phải.

Kết quả hình ảnh cho Kệ Double Deep

Kệ Double Deep

 Kệ Double Deep

Hệ thống kệ Double Deep ( Kệ đôi sâu) là dạng kệ có 2 pallet chứa hàng để sâu vào phía bên trong giá kệ tăng sức chứa hàng hóa.

Hệ thống kệ Double Deep cũng là một trong dạng kệ kho tự chọn ( Selective) được tạo thành do 2 dãy kệ đôi giáp lưng vào nhau, do vậy diện tích sàn không tăng lên.

 Kệ Narrow Aisle

Là loại kệ chứa hàng có lối đi cho xe nâng hẹp và rất hẹp, công suất chứa hàng cao, tương xứng với nhà kho chứa hàng mái nhà cao.
Kệ Narrow cũng là một trong những dạng kệ chọn ( Selective).

Kệ pallet di động( Mobile Rack)

Là hệ thống kệ khochứa hàng với mật độ cao và không nhỏ. Sử dụng 100% các vị trí chứa hàng. Hệ thống này hoàn toàn là kệ để hàng có các pallet áp sát nhau, được liên kết với những kết cấu di động giúp pallet dễ dàng di chuyển sang lại trên hệ thống ray nằm trên sàn.

Ứng dụng: Hệ thống các kho lạnh, ứng dụng vào những ngành công nghiệp không cần nhiều lối đi và không phụ thuộc vận tốc di chuyển hàng hóa.

Kệ con lăn ( Pallet Flow Rack)

Đây chính là hệ thống kệ trượt theo 1 hướng. Hệ thống có thiết kế theo kỹ thuật băng chuyền chuyển động có độ dốc tạo thành lực chuyển động của các pallet về một phía. Dễ dàng kiểm soát tốc độ di chuyển của các pallet bằng thiết bị giảm tốc.

Ứng dụng: Trong các kho có số lượng hàng hóa cần xuất nhập theo hướng nhập trước- xuất trước.

Kệ push back rack

Kệ push back rack

 Kệ Push Back Rack

Kệ được sử dụng cho nhà kho có mật độ kho chứa hàng kín, với việc đưa hàng hóa lên kệ và lấy ra khỏi kệ ở cùng một phía, phía trước.

Năng lực chứa hàng hóa cao với nhiều chủng loại và form size pallet trên cùng một dãy kệ. Có khả năng chứa 4 pallet trên cùng một ngăn kệ theo chiều sâu như kệ Drive- In.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang