Biệt phủ 22,5 triệu USD của tỷ phú Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tỷ phú Mỹ gốc Đức Nicolas Berggruen vừa chi 22,5 triệu USD để mua một căn biệt thự hoành tráng tại thành phố Los Angeles, bang California.

 

Auto Draft

 

Bất động sản mà vị tỷ phú vừa mua tọa lạc tại khu Holmby Hills của thành phố Los Angeles, có tổng diện tích khuôn viên lên đến hơn 8.900 m2.

Biệt thự được chia thành 3 không gian chính, bao gồm nơi ở chính cho gia chủ, khoanh vùng đón tiếp khách khứa đến ở lại và căn nhà nhỏ dành cho việc thư giãn, nghỉ ngơi.

Khu vườn xanh mướt cùng hàng cây cao phủ bọc biệt thự khiến không gian nơi đây trông như một ốc đảo giữa thành phố Los Angeles nhộn nhịp.

Phòng khách sang trọng, thoáng đãng, được trang hoàng bởi nội thất tinh tế và sắc sảo. Bức tường cửa kính đem lại phong cảnh sân vườn cùng ánh sáng tự nhiên và thoải mái.

Một không gian sinh hoạt gia đình được thiết kế ấm áp, gần gụi, mang những đường nét bình dị, mộc mạc.

Phòng ngủ chính trang nhã, mang tông màu be chủ đạo để tạo cảm giác nhẹ nhàng tương tự như làm nổi bật vẻ đẹp thanh lịch.

Hồ bơi ngoài trời là địa điểm lý tưởng để gia chủ tận hưởng những phút giây thư thái và cảm thấy gần cận với thiên nhiên.

Tiện ích giải trí trông rất nổi bật của bất động sản này là một sân tennis với tương đối đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

 

Theo Minh Đức- Ảnh: Realtor/Zing.vn

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Go ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang