Bí kíp tìm nguồn hàng Quảng Châu online cho người mới bắt đầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Rẻ” chính là yếu tố đầu tiên mà bạn có thể nhận thấy được khi tìm nguồn hàng quảng châu hay mua hàng quảng châu qua mạng. Ngay đến các nguồn hàng chuyên đổ sỉ tại Việt Nam như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, nhập hàng trực tiếp tại xưởng… cũng vẫn có giá thành cao hơn trên taobao.com khoảng 2-3 lần. Đặc biệt, nếu bạn đặt hàng đúng vào những đợt sale khủng, giảm tới 50% chi phí trên những trang này thì đó sẽ là 1 món hời lớn cho bạn.

Auto Draft
Hàng Quảng Châu có giá rẻ và mẫu mã vô cùng đa dạng

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui lòng liên hệ tại đây.

ĐA DẠNG MẪU MÃ

Taobao.com, Alibaba.com, 1688.com, Tmall.com…chính là những sàn giao dịch lớn, quy tụ hàng nghìn shop kinh doanh lớn nhỏ không giống nhau với hàng triệu mẫu mã hàng hóa cho bạn có thể thoải mái lựa chọn, thậm chí có những mẫu mà bạn không thể tìm thấy tại những nguồn hàng thông thường ở nước ta.

Kết quả hình ảnh cho mua hàng quảng châu qua mạng
Hàng Quảng Châu có giá rẻ và mẫu mã vô cùng đa dạng

Trong hàng ngàn, hàng vạn shop như vậy, phải làm thế nào mới có thể tìm ra những shop bán hàng uy tín, hàng hóa chất lượng? Một vài típ nhỏ cho bạn khi tìm nguồn hàng Trung Quốc như sau:

♦ Bạn có thể sử dụng công cụ Google dịch để dịch từ khóa cần tìm từ tiếng Việt sang tiếng Trung (giản thể). Tại thanh tìm kiếm bạn có thể gõ tìm bất kì sản phẩm nào bạn đang cần (gõ từ khóa bằng tiếng Trung) sau đó chỉ việc nhấn Enter (thao tác này giống hoàn toàn như khi bạn tìm kiếm trên Google).

♦ Lựa chọn shop uy tín dựa vào các cấp bậc đánh giá, bao gồm : trái tim, kim cương, vương miện xanh, vương miện vàng, cấp bậc càng cao thì độ uy tín của shop đó càng cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào đánh giá của khách hàng để biết thêm về sản phẩm.

♦ Sau khi tìm kiếm được những shop ưng ý, bạn nên khảo giá trước khi đặt hàng vì có thể cùng một loại sản phẩm, chất lượng giống nhau nhưng giá cả lại chênh lệch khá lớn.

♦ Bạn nên tham khảo những shop bán hàng uy tín do những người đi trước hoặc các trang đặt hàng quảng châu tại Việt Nam chia sẻ để giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang