Bí kíp nhận biết ba loại ván ép gỗ cơ bản trong xây dựng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước đây, gỗ là loại vật liệu chủ yếu dùng làm cột nhà, đóng vách…Ngày nay, với nhu cầu thị hiếu gia tăng cao, con người đã chế tạo nên nhiều loại ván ép làm từ gỗ, đóng góp phần làm đẹp cho từng công trình kiến trúc khác nhau.

Ván ép hiện cũng đang là một trong những nguyên vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong các công trình và kiến thiết nội thất. Sự đa dạng của chúng có thể khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn loại phù hợp nhất.

Dưới đó là cách nhận biết và phân biệt các loại ván ép hiện nay để người dùng dễ dàng trong việc lựa chọn:

Ván ép gỗ lạng

Đây là loại ván ép làm xuất phát điểm từ 1 số loại gỗ tự nhiên như: điều, cao su…kết hợp với kỹ thuật tiên tiến của các loại máy móc công nghệ cao để tạo thành những tấm ván ép thẳng hoặc dạng ván ép cong. Ván ép gỗ lạng thường được sử dụng để chế tạo những món đồ nội thất trong nhà như ván ép ghế, ván ép vạt giường, hộc tủ, kệ sách…Sản phẩm làm từ loại ván này có độ bền cao, vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái nên được đa số người ưa chuộng.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

Ván ép gỗ lạng dùng để thi công bàn, ghế, đồ nội thất…

Ván ép gỗ dăm

Loại ván này được gia công từ gỗ thân cây nhưng đem xay nhỏ tạo thành dăm, kế tiếp thì trộn với keo vào rồi ép thành ván. Ván ép dăm cũng khá đa dạng, có loại thường, loại chống ẩm và loại được phủ lớp Melamine lên bề mặt gọi là ván MFC.

Thông thường, ván ép dăm được dùng để đóng bàn, tủ…với giá thành khá rẻ nên phù hợp với nhu cầu của đa số người.

Ván ép gỗ dăm đa dạng chủng loại, giá thành rẻ

Ván ép gỗ sợi

Để tạo thành loại ván ép này người ta lấy những cây gỗ đem nghiền thành sợi rồi trộn keo vào và ép thành tấm ván. Loại này thường làm thành tấm ván ép thẳng và dùng thiết kế trong không gian nội thất.

Ván ép gỗ sợi tạo ra các bề mặt phẳng diện tích lớn cho đồ nội thất

Hiện tại trên thị phần cung cấp không hề ít loại ván ép khác nhau với sự đa dạng về mẫu mã, giá cả. Phần đông các loại ván ép đều có giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang