Top 5 món quà được mua nhiều nhất khi du lịch Tết Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những món quà được mua nhiều nhất khi du lịch Hàn Quốc

Du lich Han Quoc ngam hoa anh dao  nếu du khách còn băn khoăn và chưa biết hãy chọn những gì về làm quà tặng những người thân thì đừng bỏ qua những chia sẻ của Okela trong bài viết này.

Chắc chắn du khách sẽ có những món quà ý nghĩa, cân xứng nhất dành tặng những người thân yêu sau khi kết thúc hành trình du xuân tại xứ sở Kim Chi thơ mộng này.

Nhân sâm, nấm linh chi

Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng Hàn Quốc còn sở hữu nhiều đặc sản hớp hồn du khách. Trong số đó không thể không kể tới nhân sâm, nấm linh chi trứ danh.

Auto Draft

Hai đặc sản này không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng, có chức năng tăng tốc sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể do đó rất được lòng du khách Việt và luôn nằm trong top những món quà được mua nhiều nhất khi du lịch Tết Hàn Quốc.

Tất cả các sản phẩm từ sâm nhân sâm và nấm linh chi đều rất dễ mua và dễ tặng. Sau chuyến du lịch Hàn Quốc du khách có khả năng tặng cho tất cả những người lớn tuổi trong GĐ như ông, bà, bố, mẹ để bồi bổ sức khỏe hoặc du khách cũng có thể dùng những món đặc sản xứ Hàn này để tặng bằng hữu, đối tác,…thắt chặt mối quan hệ làm ăn,…

 

Hanbok, đồ lưu niệm

Món quà thứ 2 mà chúng tôi khuyên du khách nên mua khi du lịch Tết Hàn Quốc đó chính là trang phục truyền thống của quốc gia này. Không chỉ đơn thuần là trang phục, Hanbok còn thể hiện những nét văn hóa riêng của người dân xứ sở Kim Chi.

Ngoài ra, du khách cũng rất có khả năng chọn mua các món đồ lưu niệm khác như: Móc gắn chìa khóa, bấm móng tay, búp bê, tượng, … để làm quà tặng những người thân yêu của mình.


Nếu trong hành trình du lịch Hàn Quốc du khách có ghé thăm đảo Jeju thì đừng quên mua một bức tượng đá Harubang – biểu tượng của Jeju về tặng người thân, đồng đội nhé.

Tất cả những mặt hàng lưu niệm, hanbok du khách đều có thể tìm thấy ở các cửa hàng ở Insa-dong, Gahoe-dong hoặc khu Samcheong-dong.

 Con dấu Dojang

Trước kia, người Hàn Quốc thường có tục lệ dùng con dấu để đóng dấu thay cho chữ ký. Món quà này khá phổ biến, dễ mua và rất phù hợp nếu bạn dùng để tặng cho những người lớn tuổi, hay các doanh nhân.

Du khách có thể mua con dấu Dojang tại các cửa hàng Callizone ở trên tầng 3 của tòa nhà Ssamziegil – địa chỉ chuyên làm con dấu thủ công theo yêu cầu. Giá cho một con dấu Dojang khá cao, tầm 30.000 won (tương đương 600.000 đồng). Để mua được món quà này bạn cần kiên nhẫn chờ nghệ nhân làm trong khoảng 20 phút.

 

 Rượu Soju

Một trong những thức uống trứ danh của Hàn Quốc chính là rượu Soju. cho nên vì vậy, nếu du lịch Tết Hàn Quốc du khách đừng bỏ qua cơ hội hưởng thụ một ly rượu nổi tiếng này.

Kết thúc chuyến du lịch Hàn Quốc thì rượu Soju còn là món quà lý tưởng để bạn tặng cho tất cả những người thân yêu, đặc biệt là các quý ông trong gia đình.

Lưu ý: Nồng độ cồn ở rượu Soju mỗi loại rất không giống nhau, do đó du khách nên kiểm tra kĩ trước khi mua. Và để ý về những quy định khi đi máy bay để tránh gặp rắc rối bạn nhé.

Du khách có thể dễ dàng tìm mua rượu Soju tại các cửa hàng miễn thuế sân bay. Theo quy định của hàng không bạn có thể xách tay tầm 1,5 lít rượu.

 

 Tranh cuộn Hàn Quốc

Món quà cuối cùng mà chúng tôi khuyên du khách nên mua khi du lịch Tết Hàn Quốc đó chính là tranh cuộn. Đây cũng là trong những đồ lưu niệm được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi có cơ hội ghé thăm xứ sở Kim Chi đầy thơ mộng này. Các tấm tranh lụa cuộn Hàn Quốc được sơn thủ công với nhiều Bức Ảnh và nội dung, mang những thông điệp khác nhau thực sự là món quà vừa cổ truyền lại vừa thể hiện được sự tinh tế của người tặng.

Giá của tranh cuộn có 2 loại đó là: Tranh cuộn khổ nhỏ giá khoảng 25.000 won (500.000 đồng) và tranh cuộn khổ lớn dao động từ 45.000 đến 50.000 won (920.000 – 1 triệu VND).

Hiện nay, công ty Okela đang mở nhiều tour du lịch Tết Hàn Quốc giá siêu ưu đãi. Bạn muốn có hành trình du xuân tiết kiệm thì đừng chần chờ gì nữa hãy để chúng tôi đồng hành trong chuyến du xuân sắp tới. Gọi ngay hotline (028) 7300 2227 để được support và đặt tour du lịch Hàn Quốc trọn gói giá rẻ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang