Pub Street – Khu phố Tây vui nhộn xứ tháp chùa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Park Street Pub ở Siem Riep (Campuchia) là nơi mà khi màn đêm buông xuống, người dân ở đây được hưởng sự lôi kéo của không khí tưng bừng của xá nhà hàng.

>>> Kinh nghiem du lich Thai Lan

Pub Street tọa lạc tại trung tâm thành phố Siem Reap, gần chợ đêm, bờ sông, nơi những ngôi nhà gần nhau. Đây là hai bên đường phố có các thanh đầy đủ, nhà hàng đồ Tây Âu, nội thất Khmer hùng vĩ, sang trọng và lịch sự. Hầu hết các quán ở đây mở cả ngày, nhưng chúng tôi chỉ thực sự hoạt động từ 05:00 đến 12:00, và thậm chí qua đêm.

pubstreet

Từ 7 giờ tối, mọi người sẽ cấm lái xe qua các khu phố, đường phố Pub biến thành một con phố đi bộ với cuộc sống về đêm rất ồn ào. Các nhà hàng, quán rượu, quán cà phê và bàn ghế bày kín cả vỉa hè, ánh sáng màu xanh lá cây chuyển màu đỏ. Backpacker dân đổ xô xuống đường phố, đi bộ xung quanh hơn. Các nhà hàng, quán bar du khách dần dần đóng lại.

Ai đã nằm đầu tiên trong khu vực này là chóng mặt với tất cả các loại hàng ăn ở đây. Có một nhà hàng bán thức ăn truyền thống của Campuchia, nhà hàng Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam, … và tất cả các nhà hàng châu Âu, Mỹ. Đầy đủ trang trí nội thất, đèn lồng lung linh và biển quảng cáo hàng loạt tuôn ra vỉa hè cho khách tha hồ lựa chọn.

Bất cứ ai đã đặt chân vào Phố Pub không thể bỏ qua Red Piano bar, phổ biến nhất thứ hai vào đầu của đường phố. Người thì thầm rằng nữ diễn viên Angelina Jolie, trong khi quay phim “Bí Mật Ngôi Mộ” (Tomb Raider) tại đền Ta Prohm, thường uống cocktail với phi hành đoàn ở đây. Sau cocktail bartender được phát minh gọi là “Tomb Raider” để thu hút khách hàng.

Red Piano nổi tiếng không chỉ vị trí đẹp mà còn bởi những món ăn ngon và thức uống, cũng như thái độ phục vụ của nhân viên quầy bar cực kỳ lịch sự, lịch sự. Mặc dù Red Piano thức uống rẻ tiền nổi tiếng nhưng tại, bia một lọ thủy tinh 20 nghìn tỷ đồng, cà phê đen chỉ là 20.000, Lipton trà, quá. Chỉ cocktail là từ 60.000 trở lên.

Đi du lịch Siem Reap hay Phnom Penh mà không nhìn thấy múa Apsara thực sự là sai lầm. Tuy nhiên, khiêu vũ chính thức thấy giá không thoải mái, đạt 400.000 đồng / người. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp của điệu nhảy hấp dẫn này mà không ảnh hưởng đến ngân sách, sau đó bạn đi vào lơn đền thờ và thưởng thức một bữa ăn tối giản dị, nhưng nói là những gì bạn phải trả.

>>> du lịch kết hợp teambuilding

Tại Pub Street, một số khách vẫn để cá trên hai chân cạnh (gọi Dr.Fish Massage). Mỗi nhóm 2-3 người ngồi xung quanh hồ nước và thả nó xuống để cá mà họ “chăm sóc”. Chủ sở hữu là rất cẩn thận, chú ý ở các biển quảng cáo: “. Nếu cá của chúng tôi không làm cho bạn hạnh phúc, sau đó chúng tôi sẽ không nhận được tiền”

pho tay
Đề cập đến những nơi ăn uống không thể không đề cập đến “Khmer Quán ăn gia đình”, nhà hàng khá bận rộn vào ban đêm Thành phố Phố Pub với đặc sản là món cơm Amok. Gạo là lá chuối, bouillon ly với nhau cực kỳ ngon. Thức ăn ở đây cũng khá phong phú với các món ăn Khmer, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Malaysia … và tất nhiên tất cả các món ăn Pháp, Ý, Mỹ, phòng khi thèm ăn như ở nhà. Đặc uống chủ yếu là Campuchia – bia Angkor. Giá cả cũng hợp lý và thấp nhất khoảng 80.000, khoảng 200 nghìn cao nhất, Angkor chai bia đến 60 ngàn.

Xem thêm: phong thủy

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang