Penthouse Masteri Thảo Điền – Đẳng cấp siêu sang mở bán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đề cập đến bất động sản siêu sang trọng, không thể nói chuyện với Penthouse ở vị trí cao nhất của tòa nha, cho các khách hàng giàu có và thành công trong xã hội.

1/8 ngày tới, dự án Masteri Thảo Điền (Q.2, Tp. HCM) sẽ chính thức mở bán mức Penthouse, các dự án tốn kém nhất.

nha

Lớp lối sống

Chúng tôi có thể nói, Penthouse Masteri Thảo Điền được chọn cho một phong cách sống đẳng cấp. Tọa lạc tại 42 tầng của căn hộ tháp, Penthouse Masteri Thảo Điền (Q.2, Tp. HCM) sở hữu kiến ​​trúc và tiện nghi sang trọng, không gian sống rộng rãi, nhưng riêng tư tuyệt đối. The Penthouse ở đầy đủ ở đây có thể nằm trong một tầng Penthouse loại như cổ điển hay thông qua hai tầng (duplex penthouse) phù hợp với xu hướng hiện đại.

Penthouse Masteri Thảo Điền tạo cho ngôi nhà một không gian rộng rãi thoáng mát có sân vườn riêng và hồ cảnh quan giải trí, tầm nhìn trải dài vô tận, bao phủ toàn bộ thành phố.

>>> can ho quan 2

Splendid là một lâu đài lộng lẫy, với các tiện nghi kiến ​​trúc và lớp học đặc biệt, Penthouse Masteri Thảo Điền là sự kết hợp hoàn hảo của cuộc sống tiện nghi hiện đại và thiên nhiên trong lành, yên tĩnh. Chủ sở hữu của Penthouse được sở hữu riêng từ thẻ để thẳng lên căn hộ – một đặc quyền riêng tư cho căn hộ siêu sang trọng.

Một biểu tượng của đẳng lối sống, các Penthouse tại Thảo Điền Masteri có phong cách riêng của mình: với lối sống đúng Empire thượng Penthouse Penthouse hay Masteri thực sự xếp hạng, Chủ tịch Penthouse tượng trưng cho sức mạnh, Royal Penthouse cho lối sống và Premier Hoàng Penthouse cực kỳ tiên tiến.

Tiện nghi hội tụ và giá trị

Thảo Điền sở hữu Penthouse Masteri chủ nhà sẽ hoàn toàn hài lòng từ môi trường xung quanh để các tiện ích đi kèm trong khu vực dự án. Chỉ cần dưới chung cư là tất cả các tiện nghi như hồ bơi đỉnh cao của sự sang trọng, hồ điều hòa có diện tích khoảng 3.500m2, công viên cây xanh xinh đẹp này rộng khoảng 6.000m2, đường đi dạo, sân chơi, khu vực BBQ, khu vực tiếp tân lớp 5 sao, phòng tập thể dục, trung tâm làm việc. .. Chủ đầu chi tiêu nhiều hơn 60% cây, những bảo đảm khu cư dân một không gian sống xanh hoàn hảo.

cu

Những khách hàng muốn truy cập thượng nguồn các hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí cao cấp sẽ hoàn toàn đáp ứng trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền hơn 100.000 m2 quy mô Vingroup bởi các nhà đầu tư.

Áp dụng mô hình đô thị thu nhỏ, Masteri Thảo Điền cũng bao gồm tòa tháp văn phòng và một khách sạn, đáp ứng nhu cầu kinh doanh và công việc của mỗi doanh nghiệp. Tất cả những điều này làm cho Penthouse Masteri Thảo Điền trở nên đắt đỏ.

Đặc biệt, vị trí đắc địa ở phía trước đường cao tốc Masteri Thảo Điền Hà Nội và kết nối trực tiếp ga 7 (ga Phú) của tuyến Metro số 1 Bến Thành-Suối Tiên nằm ngay trong dự án Vincom Mega Mall Thảo Điền tạo ra giá trị khác biệt không thể so sánh.

Khu vực phía Đông Sài Gòn cũng như TP. HCM tập trung vào việc phát triển một loạt các dự án huyết mạch, các công trình trọng điểm. Đây cũng là một khu vực cộng đồng người nước ngoài được lựa chọn ở lại nơi mà 20 năm nhờ vào cơ sở hạ tầng, tiện ích, khu vực nội thất và ngoại thất như công viên hoàn chỉnh hồ sinh thái, hệ thống trường học quốc tế như AIS, BIS, siêu thị và trung tâm thương mại lớn …

Căn hộ đặc trưng bởi sự thoải mái tuyệt đối và hội tụ đầy đủ các giá trị hữu hình, vô hình của bất động sản cao cấp, căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền là sự lựa chọn lý tưởng cho các tầng lớp và đầu tư đáng giá.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang