Những lưu ý khi mua căn hộ chung cư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi chọn mua căn hộ, nha, ngoài các yếu tố: vị trí địa lý, thiết kế kiến ​​trúc, đầu tư … Bạn cũng cần phải chú ý đến các yếu tố, đặc biệt là sơn ngoại thất nhỏ khác. Tại Sao?

Độ bền với thời gian

Việt Nam đang trong quá trình phát triển kinh tế nhanh chóng dẫn đến ô nhiễm không khí đô thị ngày càng nặng. Theo tính toán của các chuyên gia môi trường, trung bình 1 năm, diện tích 200m2 bị gần 1 tấn bụi bẩn.

Với các căn hộ trên tầng cao, diện tích tiếp xúc với ô nhiễm bụi đã không giảm đi, nhưng lại tăng. Nếu bạn sử dụng sơn ngoại thất kém chất lượng, tác động dễ thấy nhất là màu sơn cũ sẽ đi nhanh. Nhưng nguy hiểm hơn là số tiền rất lớn của bụi có thể được rửa sạch vào điểm  sơn và tấn công ít trực tiếp cho người dân sống trong nhà.

Với các sản phẩm sơn cao cấp cho các dự án bất động sản, bộ phim đàn hồi cao của mối đe dọa này không còn tồn tại. Dulux Weathershield sơn Ví dụ, có khả năng giữ các hạt bụi bẩn trên bề mặt của bức tường và dễ dàng rửa sạch chúng khi có mưa.

can ho

Không có thiệt hại khuôn

Trung bình ở Việt Nam, mỗi năm lượng mưa đạt 1.800mm đến 2.000mm từ, tương đương với hơn 2 triệu lít nước mưa trong 6 năm. Lượng mưa cao hơn, độ ẩm cao, sơn ngoại thất của căn hộ phải có khả năng để trang trải một cách hiệu quả các lỗ nhỏ trên tường.

Sơn ngoại thất là không chỉ có các lớp “áo giáp” để ngăn chặn sự rò rỉ nước vào tường, mà còn góp phần ngăn chặn có hại và bảo vệ cấu trúc nấm mốc và vi khuẩn, tuổi thọ của tòa nhà. Theo đó, gia đình bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị rò rỉ rêu thấm nhà nước và lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

>>> can ho quan 7

Tiết kiệm tối đa

Việt Nam nằm trong vành đai nội chí tuyến bán cầu Bắc. Nhiệt độ trung bình từ 220C đến 270C, cao điểm trong nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời ở một số khu vực có thể đạt hơn 400C.

Nếu bạn sử dụng sơn ngoại thất thường, trong nhà nhiệt độ tương đương với nhiệt độ bên ngoài. Bởi vì các bức tường gạch và sơn không có khả năng ngăn chặn bức xạ nhiệt đi qua và tác động trực tiếp tới bạn. Ngược lại, sơn cao cấp với bảo vệ UV thành phần hoạt động liên kết thành tấm màn che bảo vệ giúp phục hồi trở lại nhiệt độ môi trường giúp đỡ trong không gian nhà xưởng tươi mát.

nha

Theo một nghiên cứu độc lập tại Singapore, sử dụng sơn ngoại thất cao cấp Dulux Weathershield, năng lượng được sử dụng để làm mát ngôi nhà xuống hơn 10% / năm với tòa nhà 15 tầng và hơn 15% / năm với một đường phố 200m2 diện tích sàn.

Hiểu được điều này, các nhà đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản đã được lựa chọn cao cấp Dulux Weathershield dự án sơn ngoại thất Các Bridgeview Căn hộ (Quận 7). Đây là một trong những dự án đầu tiên của tổ chức chứng nhận IFC- EDGE Ngân hàng Ngân hàng Thế giới Thế giới hoạt động về sử dụng năng lượng hiệu quả.

Trong đó, mỗi thiết kế chi tiết và kỹ thuật là có chủ ý như vậy chỉ mang lại chất lượng tốt nhất của cuộc sống cho khách hàng của chúng tôi và bảo vệ môi trường chung của Trái Đất. Mô hình này đã được khẳng định hiệu quả 90% với các chủ sở hữu căn hộ The Bridgeview chỉ có một năm để mở bán. Nó cũng đang được đánh giá dự án đạt được các tiêu chuẩn cao nhất của dòng sản phẩm “đình đám” của Nam Long EHOME.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang