Một vài chú ý khi gắn hệ thống bãi giữ xe thông minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang muốn lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh và đang khá phân vân không biết nên ban đầu từ đâu? Hay bạn đang phân vân khi lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh cần lưu ý những gì? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay lập tức, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Những chú ý cần biết khi lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh

Auto Draft
 

Sự tiện lợi hiện đại của bãi đỗ xe thông minh

Bãi đỗ xe thông minh được số lượng dân cư lựa chọn, áp dụng cho những công trình công cộng lớn như: Bệnh viện, TTTM, trường học … Phần mềm sẽ giúp bạn kiểm soát và điều hành được các phương tiện, tránh gây ra những hậu quả tổn thất nghiêm trọng.

Tuy nhiên để lắp đặt một hệ thống bãi giữ xe thông minh bạn cần phải nắm bắt được không ít vụ việc, hãy cùng chúng tôi đi kiếm hiểu những xem xét dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: he thong giu xe thong minh chi tiết và miễn phí.

– Xác định cần thiết bị cần thiết để lắp đặt hệ thống

Nắm bắt được các thiết bị cần thiết trước khi lắp đặt hệ thống sẽ giúp bạn chuẩn bị một cách chính xác và nhanh chóng, đảm bảo an toàn được tiến độ cũng như tiết kiệm được nhiều khoản chi phí khác biệt.

Ngoài những thiết bị như gương cầu lồi, làn phân cách … thì bạn cũng cần có thêm những thiết bị dưới đây để rất cần phải có khi muốn xây dựng bãi giữ xe thông minh:

  • Máy tính: Dùng để quan sát kiểm tra các phương tiện đi lại, thực hiện những nghiệp vụ chuyên nghiệp mà hệ thống phản ánh lại.
  • Bộ nhớ lưu trữ dữ liệu: nhớ rằng bạn không thể thiếu được phần này, đóng vai trò quan trọng trong công việc trông giữ bãi xe thông minh.
  • Camera: Ghi hình lại các hoạt động diễn ra trong ngày của bãi giữ xe, hỗ trợ việc kiểm soát và điều hành vé.
  • Đầu đọc thẻ: Lưu trữ và sử dụng khi cần thiết
  • Barrie và bộ dò vòng từThanh chắn barie tự động và bộ dò vòng từ là những thiết bị không thế thiếu, khi muốn xây dựng hệ thống bãi gửi xe thông minh.

– Chú ý theo dõi hoạt động của hệ thống có đạt chất lượng hay không


 

Những điều mà khách hàng cần quan tâm lưu ý ngay từ khi bắt tay vào làm

Sau khi đã hoàn thành việc chuẩn bị các thiết bị và lắp đặt hệ thống xong xuôi, bạn hãy luôn dành ra thời khắc kiểm tra chất lượng hoạt động vui chơi của hệ thống. Tốc độ xử lý, phân giải nhanh đặc biệt là ở những khung giờ cao điểm không nên xảy ra tình trạng máy bị lag hoặc chập chờn v.v

– Tham khảo chính sách bảo hành đảm bảo lợi ích cho chính mình

Vụ việc tham khảo cơ chế bh là việc nên làm ngay từ lúc bạn lựa chọn nơi cài đặt hệ thống, hãy tìm những nơi đưa tới cho bạn những lợi ích tốt nhất, đặc biệt là phần quan tâm và lắng nghe khách hàng.

Tham gia điều tra và nhận sự hỗ trợ tư vấn của nhiều công ty để có thể đưa ra được những lựa chọn tinh tế và sắc sảo, tiết kiệm được chi phí và đem đến hiệu quả cao trong chính công việc lắp đặt hệ thống bãi gửi xe thông minh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang