Các lưu ý nên nhớ khi mua hàng Quảng Châu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, giá cả hợp lý,… hàng Quảng Châu hút người dùng cao. Nếu trước đây, nhập hàng qua trung gian được nhiều shop lựa chọn, thì giờ đây người ta lại muốn đến tận tay để “mắt thấy tay sờ”. Mặc dù vậy, ở nơi đất khách, không am hiểu bạn rất dễ bị hớ.

 
Auto Draft

Bạn là chủ shop và bạn đang có kế hoạch đến Quảng Châu “tải” hàng, những chú ý sau đây sẽ giúp được bạn có chuyến đi thành công!

Chọn chợ cần mua phù hợp ở Quảng Châu

Được mệnh danh là “Thiên đường mua sắm” của thế giới, bất kỳ con đường nào của Quảng Châu cũng có cửa hiệu, chợ hay siêu thị.

Chợ là nơi tập trung đa dạng các mặt hàng nhưng tại đây rất khác, mỗi loại hàng hóa không giống nhau sẽ tập trung ở các chợ riêng lẻ. Tiết kiệm thời khắc cùng công sức, xác định mặc hàng mình muốn nhập là gì rất cần thiết.

“ Muốn mua quần áo đến chợ Bạc Má, chợ đồ len trên tuyến đường Dezheng nan Lu; túi ví da trên tuyến đường Jiefang Beilu và Ziyuangang Lu; muốn “tia” giày dép đẹp hãy đến Metropolis Shoes city. Trong khi chợ Thiên Hô, Photography electronics city trên đường Luyin Lu sẽ là “thiên đường” sở hữu linh kiện công nghệ hiện đại.”

Đổi Nhân Dân Tệ Khi Mua Hàng Quảng Châu

Tại Quảng Châu, người dân nơi đây sử dụng Nhân Dân Tệ trong mọi giao dịch. Muốn nhập hàng của họ, bạn cần phải đổi Việt Nam Đồng của mình thành Nhân Dân Tệ trước chuyến đi tại các ngân hàng, tiệm vàng lớn. Tiền rất dễ làm giả, hãy thật cẩn thận khi tiến hành quy đổi.

Mặt khác qua Quảng Châu bạn chỉ được phép đổi 15 triệu đ tương đương 5.000USD thành Nhân Dân Tệ, nếu vượt hạn mức phải khai báo hải quan cửa khẩu. Do đó việc sử dụng các thẻ giao dịch quốc Mastercard, Visa, JCB rất cần thiết khi lượng hàng bạn cần nhập lớn.

Mua Hàng Quảng Châu không dùng Facebook

Facebook là mạng xã hội sử dụng phổ biến ở Việt Nam, nhưng ở Quảng Châu thì không phải. Từ năm 2009, ở Trung Quốc, Facebook đã bị chặn. Sina Weibo, Tencent Weibo, Renren.com, QQ.com, Douban.com, Youku.com, Wechat.com, Zhihu.com mới là các mạng xã hội người Quảng Châu sử dụng.

Không mua được sim điện thoại Trung Quốc, khi ở Quảng Châu hãy liên lạc với gia đình và người thân bằng các ứng dụng mạng xã hội trên.

Xin visa khi đi Quảng Châu có cần thiết?

Máy bay và xe đường dài là hai phương tiện tiện nghi di chuyển từ Việt Nam sang Quảng Châu, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích và ý muốn của mình. Tuy vậy hãy lưu ý thật kỹ càng những điều sau đây.

Di chuyển bằng máy bay đồng nghĩa phải có hộ chiếu, với xe dường dài bạn chỉ cần giấy thông hành. Trung Quốc miễn visa cho công dân nhiều quốc gia đến nước mình, nhưng trong các số ấy KHÔNG CÓ Việt Nam. Vì vậy, để nhập cảnh Quảng Châu bạn cần có visa do đại sứ quán hay lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam cấp.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang