25% người Anh sẵn sàng bỏ người yêu để du lịch miễn phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các cuộc khảo sát cho thấy 25% người Anh chấp nhận chia tay người yêu có cơ hội để đi du lịch như một cách tự do và 10% đồng ý bán một quả thận cho chỉ lang thang xung quanh.
> Bóng đồ Tài liệu tham khảo đường
> Quảng cáo bằng vali du lịch cho hành khách

Sunshine, một trang web chuyên về du lịch Vương quốc Anh, đã công bố kết quả khảo sát để đi du lịch vào hoạt động trên toàn thế giới miễn phí. Do đó, 25% số người trả lời Anh nói rằng họ sẽ phá vỡ một nửa nếu có cơ hội để đi du lịch khắp thế giới.

Ngoài ra, mỗi phỏng vấn 10 người Anh, một người đàn ông đồng ý để một quả thận để bán du lịch sang trọng mà không lo lắng về tiền bạc. 51% người tham gia khảo sát cho biết họ cũng chuẩn bị để cung cấp cho để bắt đầu công việc trong mơ của họ trên các chuyến đi đến khắp các châu lục, miễn phí là miễn phí.

du-lich-anh
Gần 1/4 người Anh chấp nhận từ bỏ tình yêu có cơ hội để đi du lịch
Visa đến Anh | Loại máy bay Anh | Khách sạn tại Anh

Thống kê cho thấy 16% số người được hỏi đồng ý với Internet và 55% sử dụng để xem TV cho phần còn lại của cuộc đời mình. 23% đã chọn con đường qua đêm, 5% sẵn sàng để cung cấp cho bạn 38% gia đình và thậm chí khiếu nại khác nên chi phối quan hệ tình dục, cung cấp cho tất cả cho một mục đích – đi du lịch trên thế giới trong nhung của mình mà không mất xu nào.

Chris Kelly, giám đốc điều hành của công ty Sunshine, lưu ý rằng mọi người dường như bất kỳ cơ hội của một chuyến đi sang trọng miễn phí cung cấp cho. Mặc dù thời gian này có thể là một trong một chuyến đi suốt cuộc đời, nhưng ông đã không mong đợi nhiều hơn 25% số người được hỏi sẵn sàng từ bỏ cuộc sống tình yêu của họ.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng ghềnh đá đĩa Phú Yên

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang