Xu hướng thiết kế website

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công nghệ luôn luôn thay đổi từng ngày, từng giờ. Vì vậy, việc thiết kế giao diện website cũng đòi hỏi phải thay đổi để phù hợp với công nghệ hiện đại. Giao diện được thiết kế trang web ngày nay luôn hướng tới sự đơn giản và tiện lợi cho người sử dụng như thế nào người dùng có thể tìm thấy những gì họ muốn một cách nhanh chóng. Dưới đây là một số giao diện hiện đại được dự xu hướng thiết kế của năm 2015.

huong

>>> cung cap dich vu thiet ke website

Thiết kế thẻ phong cách

Có lẽ bạn sẽ tìm thấy phong cách mới này, và đã gặp rất nhiều nơi, chẳng hạn như Google Plus và Pinterest. Thẻ (Card) là một cách tốt để tổ chức các khối nội dung trên trang, sắp xếp lại chúng mà không rối tung mọi thứ lên, cung cấp rất nhiều dữ liệu trên màn hình và thậm chí còn đề nghị người dùng tiếp tục “lăn xuống để hiển thị”. Trong thẻ ngắn, gọn gàng và đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích. Đây là một trong những điều đó cần trang web, do đó, không ngạc nhiên khi bạn nhìn thấy nó sẽ sống và phát triển 2014-2015.

Flat Design hoa (hoặc thiết kế Vật liệu đang tăng lên?)

Thiết kế phẳng đã đạt được nhiều bước đột phá trong năm qua, và nó sẽ không dừng lại trong năm 2015. Tuy nhiên, nó là có thể, nó sẽ thay đổi thành một cái gì đó mới hơn, có lẽ Design Material.

Vì vậy, thiết kế Chất liệu là gì?

Vật liệu thiết kế là “cái gì đó” mà Google giới thiệu năm nay, cùng với những hướng đi mới trong việc thiết kế giao diện điện thoại di động của họ. Bỏ qua những người như vậy được xác định trong các giấy tờ, tài liệu chính thức, dựa trên việc sử dụng các sản phẩm thiết kế Vật liệu mà Google đã thực hiện (ví dụ như giao diện Android L, hoặc Google Play Store phiên bản ứng dụng mới nhất), chúng ta có thể ngừng nói, Thiết kế Vật liệu sử dụng chủ yếu là thiết kế phẳng hơi dải màu hơn, với mỗi lớp chia và chuyển động (animation) giữa các lớp để mang lại một cảm giác của thế giới vật lý 3D, mà vẫn giữ được các đặc điểm của thiết kế phẳng.

thiet

Microinteraction – Tương tác nhỏ

Microinteractions rất ít kinh nghiệm trong một sản phẩm (hoặc một khu vực nhất định trên các trang web) mà chỉ xảy ra trong một trường hợp nào đó. Ví dụ, khi bạn đọc một trang Web và di chuyển xuống gần đáy, sẽ có một popup nhỏ đề nghị bạn cung cấp email của bạn để nhận bài mới thời gian tới. Những tương tác này sẽ giúp thu hút hành vi người dùng, trong trường hợp này có nhiều đơn là các bản tin e-mail.

>>> seo web uy tin chat luong

xu

Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng (UX)

Ý tưởng sử dụng cookies để giúp bạn hiển thị các thông tin liên quan đến các khách mời thường xuyên có gì là mới. Netflix sử dụng cookie để nhớ bạn thường xem phim. YouTube cũng vậy, ngoài các đề xuất trên video mà có thể bạn quan tâm, dựa trên các thông tin ghi nhận chuyến thăm gần đây của bạn. Vì vậy, bạn nghĩ về nhận được một trang web với bài viết danh sách sidebar “Chỉ cần đọc”, giúp bạn quay lại nội dung trước đó? Hoặc ẩn bài viết để kiểm tra để nhường chỗ cho những thông tin mới được cập nhật tự động?

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang