Xu hướng sử dụng phablet nghe gọi lên ngôi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thay vì dựa vào điện thoại di động với màn hình nhỏ, bây giờ bạn có thể mua sắm cho mình một phablet “một cặông đôi chuyện” vừa thả ga alo vừa lướt facebook, duyệt web, xem phim ga thả vô cùng thuận tiện với màn hình cực kỳ rộng.

>>> Cáp HDMI dành cho iPhone iPad

Chuyện kể rằng, vào thời cổ đại, khi các điện thoại thông minh, máy tính bảng mới ra đời, bất kỳ thiết bị với một màn hình lớn hơn 5-inch được gọi là … chiếc “dép”. Một thách thức cho “chiếc dép” này là người ta ngại đưa nó lên mặt để alo vì lo mọi người xung quanh sẽ nhìn mình với con mắt ái ngại. Hơn nữa, việc mang thiết bị quá khổ trên người cũng là một sự bất tiện, vì chúng không thể phù hợp đựng trong túi.

lenovo

Tuy nhiên, thời gian đã thay đổi. Sự bùng nổ của những nội dung giải trí như video, trò chơi, hình ảnh làm cho người dùng ngày càng thích thiết bị có màn hình lớn. Và sau đó, các điện thoại màn hình lớn hơn cũng xuất hiện phổ biến hơn và người dùng dần dần quen thuộc vơi điều này.

>>> Khám phá bộ ba chíp Snapdragon mới

Hầu hết mọi người đồng ý và ủng hộ các thiết bị này, nói rằng đó cũng là xu hướng phát triển tất yếu của thời đại “tất-cả-trong-một”: thiết bị thông tin liên lạc, làm việc và vui chơi giải trí kết hợp trong 1. Thay vì dùng trên điện thoại thông minh màn hình lớn, lại thêm tablet nữa lại thêm đến cồng kềnh, tích hợp cả hai cùng nhau trong một kích thước thiết bị nhỏ gọn 7 inch là cực kỳ hợp lý.

Các nhà sản xuất cũng không thể bỏ qua phong trào hitech này. Ra mắt một loạt các sản phẩm. Nổi bật nhất trong những năm gần đây như là chiếc PHAB Lenovo màn hình 6.98 “, được tích hợp sẵn 2 SIM 2 sóng, hỗ trợ cả mạng 4G LTE mới nhất, nhưng lại rất gọn gàng, rất nhẹ và thiết kế bắt mắt, hợp thời trang. Chiếc phablet không chỉ gây ấn tượng về độ lớn màn hình, mà nó còn sở hữu độ phân giải HD IPS panel và giúp hình ảnh hiển thị rất sắc nét, chi tiết sống động. Ngay cả phần âm thanh cũng được nhà sản xuất chăm sóc hệ thống loa Dolby ATMOS hoành tráng.

Tất nhiên, để đáng cho cái tên “tất cả trong một”, thì phần máy ảnh không thể được xem nhẹ bởi chụp ảnh đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của bất cứ ai. Đó là lý do tại sao Lenovo PHAB trang bị bộ đôi máy ảnh mạnh mẽ 13 MP & 5MP. Camera chính của phablet có độ mở ống kính F2.2 với 5 yếu tố thấu kính giúp quay phim (flash kèm theo) và chụp ảnh sắc nét hơn. Camera phía trước 5MP có chế độ Panorama hỗ trợ chụp ảnh tự sướng cùng lúc nhiều bạn bè. Chẳng hề kém cạnh bất cứ chiếc điện thoại thông minh nào.

Cấu hình bộ xử lý quad-core mạnh mẽ với RAM 2GB64-bit của Qualcomm và giúp PHAB hoạt động nhanh nhẹn, xử lý tất cả các hoạt động mượt mà hơn. Đáng giá hơn nữa là máy với pin 4.250mAh thì chẳng lo mất vui vì đòi hỏi phải sạc. Bên cạnh đó, PHAB cũng có 16GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB, đủ để cài đặt hàng chục trò chơi và các ứng dụng mà không lo ngại thiếu không gian.

Đầy tiện ích như vậy, nhưng giá của Lenovo PHAB lại khiến người ta sốc chỉ với 4.499.000VND, bảo hành 1 năm với 2 màu đen, trắng tha hồ cho bạn lựa chọn.

Rõ ràng, với giá “khó cưỡng” này, không có lý do tại sao bạn từ chối như một chiếc phablet đáng yêu như PHAB Lenovo.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang