Xiaomi ra mắt TV 4K siêu mỏng giá 10,5 triệu đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mi TV 2S thiết kế khung nhôm đầy màu sắc mỏng chỉ 9,9 mm, bên trong màn hình 48-inch, hứa hẹn sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Samsung, Sony, Sharp.

Trung Quốc sản xuất Xiaomi tham vọng thống trị trên các mảng TV và thiết bị công nghệ truyền hình khi công bố thương hiệu TV thông minh 2S Mi TV. Ấn tượng bởi sự mỏng, tuy nhiên, nó vẫn còn là xa danh hiệu TV mỏng nhất thế giới mà Sony đã đạt được với số đo 4,9 mm trên các mẫu X9000C.

Đại diện Xiaomi “khoe” Mi TV mẫu chiều dày trên 2S.

Các nhà sản xuất Mi 2S TV đang nhấn mạnh tấm chất lượng hiển thị với kích thước 48-inch 2K. Xiaomi cho biết họ tin tưởng trong độ sắc nét, màu sắc và độ tương phản trên các sản phẩm, có thể so sánh với các nhà sản xuất dày trong lĩnh vực này như Sony, Samsung và Sharp.

>>> phu kien Samsung

Tính năng thông minh cũng xuất hiện trên truyền hình Xiaomi MIUI hệ điều hành dựa trên Android 5.0. Cung cấp sức mạnh xử lý cho thiết bị là tốc độ xử lý Mstar 6A928 với bốn 1.7 GH, đồ họa Mali T760MP4, 2 GB RAM và 8 GB bộ nhớ trong. 10-bit điều khiển bảng điều khiển có thể giải mã các nội dung 4K / 60 Hz, HDMI 2.0a, USB 3.0, Wi-Fi và Bluetooth 4.0 ac tiêu chuẩn.

tv-4k

Hướng đến người dùng trẻ tuổi, Mi TV 2S nhiều lựa chọn màu sắc bao gồm màu hồng, xanh dương, xanh lá cây và màu vàng. Giá là một lợi thế cạnh tranh mà các nhà sản xuất thường hướng về và hình thành TV mới cũng không ngoại lệ. Mi TV 2S kệ với 2.999 nhân dân tệ (khoảng 10,5 triệu USD) tại thị trường Trung Quốc.

Xiaomi Mi đầy màu sắc tùy chọn 2S TV.

mau-sac

Các nhà sản xuất Trung Quốc so sánh khả năng hiển thị của 2S TV Mi …

hien thi

Hướng dẫn sản phẩm cho người dùng trẻ tuổi.

>>> phu kien Apple

nguoi tre

Phù hợp với không gian đầy màu sắc.

phu hop

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang