Xiaomi Mi 4c kích hiệu năng mạnh ngang LG G4

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kể từ khi được thành lập tại Việt Nam dưới hình thức 4c, Mi 3GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong sản xuất Xiaomi nhận được kỳ vọng nhiều người sử dụng, trên một sản phẩm với một mức giá phải chăng, nhưng hoạt động hiệu quả không thua kém sản xuất hiện đại.

Miếng dán cường lực
Với giá tham chiếu 5690000 máy tính xách tay chỉ bằng đồng Việt Nam, Mi 4c 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong là một bản nâng cấp giá trị cho những người đang tìm kiếm một điện thoại thông minh hợp lý. Đặc biệt, Mi 4C, nhiều người dùng vẫn nghĩ rằng LG G4 và cấu hình mẫu, được coi là sức mạnh tài chính ngang ngang.
Và để thử nghiệm 2 smartphone có nhiều điểm tương đồng với các tham số này, chúng tôi đã so sánh với cả G4 LG được biết đến và “Hoàng tử bé” Mi 4c thử nghiệm.

Xiaomi_Mi_4i_13(1)

Xiaomi Mi 4c tại LG G4
Bằng cách mở tốc độ thử nghiệm tất cả các ứng dụng, với bốn trò chơi rất phổ biến Đền Run 2, Asphalt 8 Metro Surfers và vanity, LG G4 thắng với tỷ số 3 – 1. Nó cho thấy rằng các bộ vi xử lý Snapdragon 808 trên siêu xe của LG được tối ưu hóa tốt hơn, so với điện thoại thông minh Xiaomi Mi 4c.
Và màn hình đa nhiệm kiểm tra, hai sản phẩm không phải là một ứng dụng, tải về một trò chơi. Nhưng về điểm số so sánh về điểm chuẩn AnTuTu (tham khảo), Mi 3GB RAM 4c cho thấy điểm số cao hơn.
Nhìn chung, kinh nghiệm thực tế đã khẳng định, LG G4 vẫn là một sản phẩm tuyệt vời, không chỉ với Xiaomi Mi 4C, nhưng cũng có rất nhiều điện thoại thông minh hiện đại khác. Tuy nhiên, xem xét giá cả, Xiaomi Mi 4c 3GB RAM là một lựa chọn khác để xem xét sử dụng tài chính eo nghiêm trọng với doanh nghiệp có giá trị.

xiaomi-mi-4c-kich-hieu-nang-manh-ngang-lg-g4
Bên trái là số điểm của hình thức 4c Xiaomi Mi, trong khi bên phải là LG G4
Được biết, ngoài chipset cao cấp của Qualcomm với Thái tử của Xiaomi được trang bị Adreno 418 GPU, trang bị pin 3080 mAh dung lượng pin, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quickcharge 2.0, kích thước màn hình 5-inch, độ phân giải Full HD cạnh siêu mỏng.
Ngoài ra, Xiaomi Mi 4c tích hợp camera có độ phân giải 13 MP, sử dụng khả năng lấy nét tự động cảm biến Sony IMX258 tích hợp dưới thách thức hỗ trợ đèn flash nhiếp ảnh kép. Trong khi đó, camera phía trước của máy 5 MP cho góc độ rộng hơn, chất lượng hình ảnh tốt hơn so với sản phẩm tiền nhiệm.
Đặc biệt, máy còn đi kèm gọi là thú mới Loại tính năng Edge, người dùng có thể chạm vào các cạnh của màn hình để chụp ảnh, chạm vào lần thứ hai để thay thế nút Back, sự trở lại của nội dung.

Xem thêm: Những chiêu trò marketing của Apple

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang