Xem ngay những kiểu cổng sắt trượt tự động đắt hàng trên thị trường hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trên thị tường giờ đây mẫu cổng sắt trượt tự động đang được ưa chuộng được rất nhiều người lựa chọn không chỉ bởi độ an toàn tuyệt đối mà cổng sắt trượt đem lại giá trị thẩm mỹ đa dạng mẫu cổng cho nhiều công trình lựa chọn.

Cổng sắt trượt tự động là thiết bị hoạt động tự động đóng mở dựa vào các con lăn và hệ thống đường ray trượt dưới nền đất kết hợp hệ thống motor sẽ giúp cổng đóng mở tự động mà không mất sức người.

Mẫu cổng sắt trượt tự động đẹp làm mưa gió hiện nay

Cổng sắt biệt thự lắp đặt motor trượt tự động không gian mở hẹp

Auto Draft

Đơn giản mà vô cùng sắc sảo giúp ngôi nhà thêm khá nổi bật

Cổng sắt thiết kế đơn giản dễ dàng với thanh sắt xếp dọc song song nhau tạo nên sự chắc chắn

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất Cửa cuốn tự động đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Ưu điểm tuyệt vời và hoàn hảo khi sử dụng cổng sắt trượt lùa tự động

Tiết kiệm tối đa diện tích

Do cánh cổng sắt chỉ trượt theo chiều ngang nên không làm mất diện tích phần cánh cổng phải quét rộng ra phía xung quanh. Đặc điểm này để cho cửa trượt được vô cùng ưa chuộng bởi những gia đình hay công trình có diện tích trước cổng nhỏ hẹp, tránh vướng víu trong quá trình đóng mở cổng.

Chỉ cần một làm việc  bấm nút điều khiển dễ dàng mà không cần trực tiếp đẩy cổng hay phải dọn dẹp các vật cản trước cổng.

Tiết kiệm điện năng

Cơ chế hoạt động vui chơi của cổng sắt là nhờ hệ thống các con lăn làm giảm đi tối thiểu lực cần tác động khi đóng mở cổng. Cho nên vì thế, lượng điện năng cần được cung cấp cho motor cổng hoạt động cũng được giảm đi đáng kể.

Từ đó, phần nào giúp bạn tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ cho cổng tự động.

Hoạt động cổng thông thường khi mất điện

Thông thường các cánh cổng tự động có phong cách thiết kế và chế tạo bởi các chất liệu vô cùng chắc chắn và vững chắc và kiên cố khiến cho chúng đều trở nên vô cùng nặng nề khi mất điện. Mặc dù vậy, đối với cổng trượt tự động, hệ thống con lăn sẽ làm giảm ma sát khi bạn đóng cổng, thêm vào đó là hệ thống bôi trơn được sử dụng sẽ giúp cho người dùng có thể đẩy kéo cổng một cách dễ dàng mà không hề tốn sức kể cả khi mất điện.

Trên đây chính là những mẫu cổng sắt trượt tự động cùng ưu điểm nhấn của cổng. mong muốn giúp khách hàng hàng có thể lựa chọn cho mẫu cổng trượt tự động chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang