Xe đầu kéo không người điều khiển giúp ship sản phẩm hàng hóa nhanh chóng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãng xe Volvo ra mắt bản thiết kế kiến thiết 3D của chiếc xe điện có tác dụng kéo theo 1 chiếc container nặng hàng trăm tấn hàng.

Chiếc xe điện có tên là Vera và được xem như là trong những kiến thiết mang tính cải tiến vượt bậc của hãng.

Vera là một chiếc xe điện có hình thù khá giống một chiếc taxi công cộng nhưng không có buồng lái và hoạt động độc lập. Lượng khí độc thải ra môi trường của xe cũng không đáng kể và đặc biệt là rất êm, động cơ ít phát ra tiếng ồn.
 

      

Chiếc xe điện có tác dụng vận chuyển được 1 thùng container có tên Vera vừa được hãng Volvo giới thiệu. Ảnh: Volvo trucks

 Thay vì có người điều khiển ở bên phía trong, xe được kiểm soát và giám sát thông qua 1 trung tâm điều khiển, và xe có khả năng khiến cho việc vận chuyển khối lượng lớn hàng hóa an toàn , sạch sẽ và công dụng hơn.

Xe được điều khiển từ xa, lộ trình cũng giống như vận tốc điều được lập trình sẵn. Ảnh: Volvo trucks

 Ông Ismail Ovacik, nhà tạo mẫu ngoại thất cho Volvo Trucks thông tin: Xe được gắn không hề ít đèn LED và hơn 30 cảm biến khác nhau. Chúng tôi đã xem xét tích hợp cho xe một vài sản phẩm công nghệ cao như điện thoại, máy tính xách tay bảng và loa. Tuy vậy, bạn có thể hình thấy sự hài hòa về màu sắc lẫn thiết kế đẳng cấp của chiếc xe đặc biệt này.

 

Chiếc xe trên cũng giúp giảm bớt những tai nạn giao thông có thể xảy ra trên đường. Ảnh: Volvo trucks

 Chiếc Vera sẽ được giám sát từ xa để bảo đảm không có vấn đề trên đường di chuyển, vận tốc được giới hạn khoảng 40km/h.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

Đây là vận tốc khá an toàn khi Vera chở theo một container hàng trăm ngàn tấn hàng di chuyển trên phố. Qua đó, giúp hạn chế những tai nạn giao thông thảm khốc do những chiếc xe "hung thần" này gây ra cho người đi đường.

 

Thiết kế mềm mại và thanh thoát. Ảnh: Volvo trucks

 Cũng theo đại diện hãng Volvo, mẫu xe Vera này có tiềm năng rất lớn trong ngành công nghiệp vận tải, nó có thể giúp vận chuyển 1 số ít lượng lớn hàng hóa một cách nhanh chóng, an toàn, thuận lợi nhưng chi phí lại khá rẻ.

Thay vì thuê những chiếc xe đầu kéo nặng nề, tốn kém để vận chuyển các container thì việc Vera ra đời khiến cho người dùng có nhiều phương án lựa chọn hơn.

Bạn có thể nối phần đuôi xe chở thùng hàng container với chiếc Vera chỉ bằng vài làm việc đơn giản và không quá phức tạp như những chiếc xe đầu kéo truyền thống.

LONG DU

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang