Xe bay TF-X – Đẳng cấp xe mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãng xe Ý đã công bố thiết kế chi tiết của các mô hình TF-X với tốc độ mới bay 322km / h, một loạt các 805km và không có đường dây chạy để cất cánh và hạ cánh.

Theo một thông cáo báo chí thứ ba của công ty Terrafugia 20/7, TF-X là một 4 chỗ xe hybrid có thể sạc pin từ công nghệ động cơ hoặc các trạm sạc điện. Chiếc xe có kích thước nhỏ, nằm ngay trong một nhà để xe bình thường và có thể chạy trên bất cứ con đường địa hình.

xe

Khi chuyển sang chế độ máy bay, cánh ở hai bên của chiếc xe sẽ được mở rộng, công suất động cơ điện một megawatt ở phía sau hai sẽ hoạt động và nâng xe lên khỏi mặt đất. Hai máy bay trực thăng cánh quạt kiểu nhỏ sẽ cung cấp lực đẩy nếu cần thiết và gấp lại chính mình khi chiếc xe bay ở độ cao bình thường.

Quá trình này sẽ bay bằng máy tính hoạt động, do đó, các lái xe không cần phải lo lắng về việc điều khiển một hàng không định vị xe. Trước khi khởi hành, người lái xe chỉ đơn giản là chọn một trang web chính thức hạ cánh và hai phương án dự phòng khác.

Nếu TF-X phát hiện không đủ nhiên liệu để hạ cánh tại một trong hai dự trữ khẩn cấp khu vực và cổ điển kéo dài trong 30 phút, chiếc xe sẽ không cất cánh. TF-X không thực hiện các chuyến bay nếu thời tiết nguy hiểm hoặc nơi hạ cánh là trong những gián đoạn giao thông hàng không tạm thời.

Terrafugia khiếu nại, TF-X trình điều khiển an toàn hơn so với lái xe một chiếc xe hiện đại.

bay

TF-X sẽ tiếp tục được phát triển trong thời gian 8-12 năm. Terrafugia sẽ kiểm tra mẫu xe thử nghiệm hầm gió tại Wright Brothers tại Viện Công nghệ Massachusetts, Hoa Kỳ, để đo cản, lực nâng và lực đẩy trong khi bay.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang