Walmart thâu tóm Jet.com với giá 3 tỷ USD

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo báo cáo của Wall Street Journal, tập đoàn bán lẻ Walmart đang làm cho cuộc đàm phán để có được  trang web  thương mại điện tử Jet.com trị giá $ 3 tỷ. Nếu thương vụ này thành công, Walmart sẽ chính thức trở thành một đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến với Amazon.

Xem thêm: rao vặt
Được thành lập bởi Marc Lore và Nate Faust,  trang web Jet.com thành lập vào năm 2015 đã đặt ra mục tiêu để cạnh tranh với Amazon. Trong năm đầu tiên,  ngân sách quảng cáo Jet.com lên tới 100 triệu $, tăng gấp đôi thị phần của mình và cố gắng để đạt được số của 15 triệu khách hàng vào năm 2020.

jet com

Jet.com cũng nhanh chóng tham gia các câu lạc bộ những startup “kỳ lân”, với giá trị cao hơn $ 1 tỷ USD. trang thương mại điện hoạt động theo cách tương tự như Amazon, với một gói thuê bao 50 USD / năm để được giảm giá tất cả các mặt hàng.
Để cạnh tranh với Amazon, Jet.com chấp nhận giảm giá và các chương trình khuyến mãi hơn đối thủ của mình. Với  chiến lược lợi nhuận, trang web thương mại điện tử đã được phát triển để tăng tốc độ khá nhanh chóng và cũng trở nên nổi tiếng.

Xem thêm  dịch vụ chuyển tiền sang trung quốc

Sau đó Jet.com bắt đầu chuyển đổi mô hình của mình để kiếm tiền chủ yếu từ mọi giao dịch được thực hiện, không phải từ các thuê bao hàng năm như trước đây.
Trước đây, Walmart là một trong những gã khổng lồ Mỹ về hệ thống siêu thị bán lẻ rất lớn và dày đặc. Nhưng trong phân khúc thương mại điện tử, các Walmart không phải là đối thủ cạnh tranh với Amazon. thỏa thuận  $ 3tỷ. Điều này chứng minh rằng người khổng lồ Walmart thực sự rất nghiêm túc về  trò chơi mới này.

Xem thêm Nhân viên Amazon ăn cắp khi giao hàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang