Vài chia sẻ về khó khăn của nghề kế toán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đi hết những điểm mạnh cơ bản nhất của nghề kế toán cũng là lúc chúng ta nên nhìn nhận lại về những mặt tinh giảm nhất định. Liệu bạn sẽ được gì và mất gì khi theo nghề kế toán?

1. Bắt buộc phải có bằng cấp, chứng chỉ

Các con số, kết quả công việc được đánh giá và bảo lãnh bởi các chứng nhận. Khi lấn sân vào các lĩnh vực chuyên sâu khác nhau thì bạn phải tự trang bị cho mình những giấy phép ủy quyền, chứng chỉ, bằng cấp liên quan. Vừa phần nào tạo dựng sự tin cậy, bảo đảm mà vừa bổ sung kiến thức chuyên ngành cần thiết trong quá trình làm việc. Ở mỗi một môi trường làm việc, các giang sơn khác nhau thì sẽ có những yêu cầu bằng cấp khác biệt. Nhưng thường là những chứng chỉ cao nhất là ít nhất là 1 năm kinh nghiệm làm việc trong nghề.

Xem thêm: Quý doanh nghiệp có nhu cầu cần tư vấn Dịch vụ kế toán thuế tại quận 1 vui lòng liên hệ tại đây.

2. Nghề kế toán sẽ mang đến cảm giác khô khan

Vài chia sẻ về khó khăn của nghề kế toán

Cảm giác ngán ngẩm trong quá trình làm việc là tâm lí chung của khá nhiều người trong nghề. có thể nói thì nó thật đơn điệu và đẩy lùi cá tính của bạn. Cùng với đó là bạn hãy chuẩn bị tâm lí cho những quãng thời điểm dài ngồi làm việc tại bàn máy tính.

3. Dễ bị stress

Kế toán là một nghề được đánh giá là mức độ căng thẳng cao trong time làm việc. Nhân viên kế toán phải làm việc theo những tiêu chuẩn cho phép và mặc định sẽ gây cảm giác mệt mỏi, chán nản. Đặc biệt là vào mùa thuế, các nhân viên phải làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, cũng tương tự như các ngành công nghiệp khác thì kế toán cũng có mô hình mang tính chu kì.

Kế toán cũng là một lĩnh vực cạnh tranh và có cơ hội phát triển cao trong tương lai. Khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ nắm bắt được hết những ưu-nhược điểm của nghề kế toán. Nhưng nếu bạn vẫn thấy bản thân có đủ các yếu tố mà nó cần thì hãy theo đuổi ngành này nhé. Bởi bạn hoàn toàn có đủ năng lực để theo đuổi nghề “khô khan” này.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang