‘Túp lều’ gỗ tái chế ở thành phố Huế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trên diện tích 75 m2, công trình được xây dựng đơn giản với mục tiêu kết nối con người với nhau và với thiên nhiên.Gỗ tái chế, mái lá tranh và các tấm polycarbonate làm nên giá trị công trình, với chi phí thấp, thân thiện môi trường.

 Auto Draft
Sahi W&D được thiết kế như một túp lều gỗ nhỏ ở TP Huế, trên diện tích đất 75 m2, là nơi khách du lịch có thể dừng chân nghỉ ngơi trong không gian được bố trí như ký túc xá.
   
Chủ đề "kết nối" được thực hiện trong ngôi nhà bằng cách xen kẹt các khối và tạo khoảng trống để khuyến khích sự tương tác.
   
Sự sắp xếp của các khối riêng biệt gồm phòng dịch vụ cho thuê, nhà vệ sinh và bếp nhỏ xuyên suốt 2 tầng, tạo ra các khối mở để dễ dàng giao tiếp với nhau.
 
Thông qua những khoảng không này, mọi người có thể tận hưởng các khu vực chung và cây xanh xung quanh dưới cùng một mái nhà.
 
Những thanh gỗ được tái sử dụng và lá cây được dùng làm khung chính và mái che của túp lều. Các tấm polycarbonate bao phủ các không gian ngủ.
   
Vật liệu thoải mái và tự nhiên này giúp kết nối các không gian bên trong với khu vườn bên ngoài bằng cách mang lại ánh sáng và màu sắc thoải mái và tự nhiên, nhưng vẫn giữ được sự kín đáo, riêng tư.
   
Ngoài việc kết nối với thiên nhiên, công trình còn thân thiện với môi trường do quy trình xây dựng dễ dàng, chi phí thấp, có thể tái chế và sử dụng vật liệu địa phương.

-st-

_____________________________

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 3. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang