Tươi tắn dưới ánh nắng mùa hè cùng chân váy quấn sexy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Món đồ giản đơn nhưng dễ dàng mix – match với nhiều trang phục không giống nhau.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các Mã khuyến mãi lazada vui lòng xem tại đây.

Auto Draft

Ra mắt ở mùa thời trang 2015/2016, các kiểu chân váy quấn, váy vạt xéo, váy gấp origami đã được đông đảo bạn gái chào đón. Từ định hướng của mùa cũ, các nhà mốt đã 'cải tạo' chúng để mang đến nhiều mẫu trang phục mang tính ứng dụng cao.
 

Chân váy gấp hay vạt xéo vừa tôn nét gợi cảm vừa giúp bạn gái xây dựng tấm hình thanh lịch và hiện đại. Thiết kế này được thể hiện trên nhiều làm từ chất liệu khác nhau giúp các fashionista thoả sức sáng chế với cách mix trang phục.
 

Trong không khí oi bức của những ngày nắng nóng, chân váy quấn trở nên thời thượng hơn bao giờ hết, bởi chúng là mặt hàng dễ sử dụng và mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho phái đẹp.

Những chân váy thiết kế đơn giản dễ dàng phối hợp với không ít phong cách áo thun, sơ mi cách điệu, áo trễ vai, áo lụa mềm mại để tạo được set đồ hoàn hảo khi đi dạo phố, đến văn phòng, đi mua sắm, cà phê.

 

Trong mùa mốt mới, các mẫu chân váy quấn được tô điểm nét trẻ trung và cá tính bằng hoạ tiết kẻ sọc hay những chiếc khoen tròn trang trí cho dây lưng.

Theo ngoisao.net

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang