Trong văn phòng vì sao nên chọn rèm lá dọc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Ưu điểm nổi bật của rèm lá dọc

– rèm lá dọc được làm từ các tấm sợi tổng hợp chủ yếu được tạo thành từ polyester rất an toàn cho người sử dụng.

-Rem Lá dọc cùng rất dễ sử dụng. Loại rèm lá dọc có thể điều khiển cho sang phải hoặc bên trái theo ý của người sử dụng.

– Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng với màu sắc phong phú.

Xem thêm Nội thất tại đây

– Tiền nong, giá cả phải chăng, so với các loại rèm văn phòng khác, rèm lá dọc được xếp loại thuộc trung bình nên rất  dễ dàng để lựa chọn và phù hợp với các văn phòng có quy mô và phổ biến ở Việt Nam.

-Rem Lá dọc có khả năng tuyệt vời đó là chặn ánh sáng mặt trời.

– Làm sạch và bảo quản Dễ dàng, bền.

– Dễ thi công lắp đặt.

chon-rem-la-doc-cho-van-phong-nhu-the-nao-1-2

2. Cách Lựa chọn rèm lá dọc phù hợp với văn phòng

Ở Việt Nam, cái nóng mùa hè tương đối cao trong văn phòng tại các nhà cao tầng  ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào cửa gây ra cảm giác càng nóng hơn trong mùa hè. Khi sử dụng rèm lá dọc sẽ giúp làm giảm ánh sáng mặt trời và khả năng chịu nhiệt tốt.

– Chọn rèm lá dọc cho văn phòng nhỏ: Chọn rèm lá dọc màu sáng, đơn giản để tạo ra một cảm giác thoáng mát cho căn phòng.

– Chọn rèm lá dọc cho văn phòng lớn: Bạn có thể chọn kiểu rèm lá dọc màu tối, hoặc một số tài liệu tham khảo khác nói chọn rèm cửa cao cấp màu xanh lá cây để cung cấp cho văn phòng một cảm giác thoải mái.

– Chọn màu rèm lá dọc phù hợp với nội thất văn phòng:  khi lựa chọn màu rèm lá dọc, để tạo ra sự hài hòa và cân bằng trong toàn bộ không gian, bạn cần phải chọn rèm màu thích hợp với nội thất văn phòng như màu tường của bạn, bàn làm việc, tủ, sàn gỗ …

Văn phòng sẽ trở nên tinh tế hơn khi che đi ánh mặt trời, tránh ánh sáng, có thể tạo ra một cảm giác thoáng mát hơn đến văn phòng. Có thể bạn hoàn toàn yên tâm khi tiếp khách, tầm nhìn ra bên ngoài mở rộng khi kéo tấm rèm ra.

chon-rem-la-doc-cho-van-phong-nhu-the-nao-4

Để chọn các sản phẩm rèm cửa văn phòng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo rem vai dep

Với sự tiện lợi và dễ dàng với các lợi ích cho không gian văn phòng của bạn, không bao giờ là muộn để lá rèm dọc bạn sử dụng cả hai. Bạn có thể chọn màn sáo đứng thương hiệu lá Úc hay Đài Loan, Singapore.

Xem thêm: Chọn rèm vải cho phòng ngủ và phòng khách thế nào?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang