Trang trí ăn hỏi với hoa đồng tiền: sang trọng vẫn tiết kiệm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc sử dụng hoa tươi để trang trí cho đám cưới ngày nay không còn quá mới mẻ và lạ mắt, nhưng làm sao để có một ăn hỏi tràn trề hoa tươi và hoành tráng mà không vượt quá chi tiêu vẫn luôn là điều các cô dâu chú rể tương lai băn khoăn khi lên kế hoạch đám hỏi.

Xem thêm các sản phẩm Hoa trang trí sảnh khách sạn của hoahongmagic.com tại đây.

Thông thường trong một đám cưới truyền thống, hoa tươi chỉ được sử dụng để làm hoa cầm tay cho cô dâu và hoa cài áo cho chú rể.  Cùng với sự phát triển của ngành công nghệ cưới, tư duy về một đám cưới khác lạ, đậm chất riêng cho mình cũng dần hình thành trong các bạn trẻ ngày nay. Để có một ngày trọng đại thật hoàn hảo, một đám cưới hiện đại đòi hỏi thêm không ít hạng mục cần được trang trí như Cổng hoa, Lối đi, Bàn chào khách, Bàn kí tên, Bàn tiệc, Backdrop… Nhiều cô dâu chú rể đã chọn hoa tươi là cách trang trí độc đáo cho đám  cưới của mình. Tuy nhiên, để trang trí một ăn hỏi ngập cả hoa tươi cần một khoản Ngân sách chi tiêu khá lớn, vấn đề đó đòi hỏi cô dâu chú rể phải lựa chọn loại hoa và nhà cung cấp thật kĩ.

Ngày nay, việc sử dụng hoa tươi trong đám hỏi đã đa dạng hơn về loại hoa tương tự như cách trang trí tương đối nhiều. Trong số đó, hoa đồng tiền được xem như là một giải pháp hoàn hảo cho một bữa tiệc hoa đầy màu sắc mà vẫn tiết kiệm.

Sau đây là 1 trong số ứng dụng của Hoa đồng tiền vào trang trí đám cưới:

Hoa cầm tay cô dâu

Đồng tiền được biết đến như một loài hoa có nhiều màu sắc rực rỡ như Hồng sen, hồng phấn, vàng, cam, trắng, đỏ…. Tùy vào sở thích, các cô dâu có khả năng chọn màu sắc mình yêu thích để có bó hoa cưới hoàn hảo nhất.

Auto Draft

Ngoài ra, các cô dâu còn rất có thể kết hợp Đồng tiền với các loại hoa khác, một chút nhấn nhá và một chút phá cách sẽ làm bó hoa cưới của bạn thêm đặc biệt
Bánh cưới

Kết hợp hoa tươi đang là xu thế mới cho bánh cưới những năm vừa mới đây. Bánh cưới  của bạn sẽ thêm lung linh và hoành tá tràng khi có thêm sự tươi mới của những bông hoa đầy màu sắc. Bạn có khả năng tự chọn hoa và xây dựng cho bánh cưới của mình trở thành độc nhất vô nhị.

Xe cưới

Trang trí xe cưới cũng là một hạng mục cần quan tâm, ngày nay xe cưới cũng được trang trí bằng hoa tươi thay vì hoa giả hay vải voan. Hoa tươi sẽ tăng lên sự sang trọng cho chiếc xe đón dâu của bạn.

Cổng hoa

Trong phong tục cưới của người Việt, cổng hoa là một vật không thể không có trong ngày cưới và thường được đặt ở trước tư gia hai họ. Cổng hoa có khả năng được trang trí bằng hoa vải, hoa giấy, bong bóng và hoa tươi. Một cổng chào cưới bằng hoa tươi sẽ đem lại sức sống hơn cho đám cưới bạn.

Lối vào

Lối vào là cách gọi chung cho lối vào cho khách và lối lên sân khấu cho cô dâu – chú rể. Lối vào thường được trang trí bằng các trụ hoa hai bên, các dãy hoa kéo dài hoặc hoa trên thành ghê. Lối vào ngập hoa sẽ làm sáng bừng lên không gian tiệc cưới của bạn.

Backdrop

Trong những hạng mục nặng kí nhất cho một ăn hỏi đầy hoa là bức tường hoa (hay còn được gọi là backdrop). Backdrop sẽ được đặt ở sân khấu, đó sẽ là Tấm hình ấn tượng nhất cho một đám hỏi hoàn hảo. Riêng đối với backdrop làm từ hoa đồng tiền, bạn nên kết hợp với một vài loại hoa khác như cúc, hoa bi, hoa sao để tạo nên sự cân đối. Chi phí cho một backdrop khá cao, nếu khéo léo kết hợp các loại hoa, lá phụ và các phụ kiện khác như vải voan , bạn vẫn có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ và làm đẹp, hoành tráng và độc đáo.

Bàn Gallery

Bàn Gallery, hay còn gọi là Bàn chào khách, là trong những đặc trưng của đám hỏi hiện đại. Ngày nay, bàn Gallery được cô dâu chú rể trang trí cầu kì và trông rất nổi bật hơn không ít so với bàn chào khách đơn giản ngày xưa. Một bàn Gallery cưới ngập hoa sẽ khiến đám hỏi bạn thật sự trông rất nổi bật.

Có rất nhiều cách để ứng dụng hoa đồng tiền lên bàn Gallery của bạn. Bạn có thể kết hợp hoa đồng tiền với các loại hoa khác, hoặc các loại phụ kiện khác. Đừng quên tận dụng sự sang trọng của những ánh nến để tăng thêm màu sắc cho những bông hoa nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang