Trắng đêm tháo gỡ rào chắn trên đường đua F1 Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 

 Auto Draft

Rào lưới thép và bê tông trên đường đua F1, đoạn qua đường Lê Đức Thọ (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang được tháo dỡ sau nhiều tháng hoãn chặng đua công thức 1 tại Hà Nội.
 

Sau gần 3 tháng hoãn chặng đua F1 (Hà Nội) do dịch COVID-19, hàng rào cứng ngăn cách giữa làn đua xe công thức 1 với làn đường dành cho phương tiện khác được tháo dỡ.

Theo đó, từ ngày 5/6, đơn vị thi công đã tổ chức công nhân và thiết bị tháo dỡ rào chia cách cứng dọc đường Lê Đức Thọ, qua sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Việc tháo dỡ rào được tổ chức thực hiện từ 22h đêm đến sáng hôm sau để bảo đảm không ảnh hưởng tới các phương tiện lưu thông trên đường.

Công nhân tổ chức dựng biển báo công trường xây dựng, rào chắn nơi tháo dỡ rào trên tuyến đường đua F1.

Theo ghi nhận, rào cứng đường đua F1 được công nhân tháo các khớp nối tới đâu, máy cẩu sẽ di dời rào lưới và bê tông tới đó. Một công nhân cho biết, việc tháo dỡ được phối kết hợp nhịp nhàng, nhanh gọn và chỉ thực hiện vào ban đêm nhằm đảo bảo an toàn giao thông.

Rào lưới thép và bê tông được chuyển dịch tới kho lưu trữ, bảo quản. Khi cần thiết, phục vụ tổ chức đua xe, những rào chắn này tiếp tục được dựng phân làn đường.

Trước đó vào ngày 13/2, Chủ tịch tập đoàn F1, Chủ tịch FIA, Giám đốc Công ty nước ta Grand Prix và Chủ tịch UBND TP đã thống nhất hoãn chặng đua tại Hà Nội do dịch bệnh lây lan Covid-19.

Dự kiến, việc tháo dỡ rào trên phố đua F1 sẽ được thực hiện trong một tháng.

Được biết, Ban Tổ chức sẽ tiếp tục phối hợp để theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh trong quá trình tới để sắp xếp lịch đua thay thế phù hợp với điều kiện tình hình khi dịch bệnh được kiểm soát vào thời gian hợp lý và phải chăng nhất trong thời hạn 2020.

Sau lúc 1 số đoạn đường Lê Đức Thọ được tháo dỡ rào chắn, điểm ngăn cách giữa làn đường đua và làn đường dành cho phương tiện khác xuất hiện các điểm gờ vênh lệch, con lươn giữa đường.

Một người dân sinh sống trong làng Phú Đô (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, từ khi 1 số rào chắn được tháo dỡ nền đường có tương đối nhiều điểm gờ vênh lệch giữa các làn đường xuất hiện kéo dài.

Các điểm gờ xuất hiện khiến nhiều phương tiện di chuyển khó khăn, thậm chí nhiều người lái xe máy gặp tai nạn mỗi khi trờ mưa. nhiều người phản ánh tới UBND phường nhưng chưa được khắc phục.

Dù việc tổ chức tháo dỡ rào được thực hiện lúc nửa đêm, nhưng tuyến đường vẫn rất đông phương tiện qua đây. Đơn vị kiến thiết đã huy động nhiều công nhân phân luồng khi tháo dỡ rào.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tự động chi tiết và miễn phí



 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang