Tour Tết 2019 Tây Nguyên-Buôn Ma Thuột 4 ngày 3 đêm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tour du lịch tết 2019 Tây Nguyên-Buôn Ma Thuột 4 ngày 3 đêm

NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH – PLEIKU

Sáng: Xe và HDV Du lịch của Okela Tour đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Pleiku. Qúy khách dùng bữa sáng tại Bình Dương. Tiếp tục hành trình Qúy khách sẽ hòa mình vào các trò chơi hoạt náo từ HDV trên xe thú vị. Dọc theo quốc lộ 14 Qúy khách ngoạn cảnh 2 bên đường đi.

Trưa: Dừng chân dùng bữa trưa tại Đak Nong. Tiếp tục hành trình về với Phố Núi – Pleiku, Qúy khách nghỉ ngơi trên xe.

Tối: Đến nơi nhận phòng khách sạn, dùng bữa tối tại nhà hàng. tự do xuống phố đêm hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn. Nghỉ đêm tại Pleiku.

 

NGÀY 2: PLEIKU – BUÔN MÊ THUỘT

Sáng: người sử dụng dùng điểm tâm sáng. Qúy khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, khởi hành tham quan du lịch.

 – THÁC THỦY ĐIỆN IALY: Nằm giữa núi đồi Tây Nguyên hùng vĩ, nhà máy thủy điện Ialy nằm bên dòng sông Sê San, thuộc địa bàn xã Ialy, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai, là 1 trong những hệ thống công trình hiện đại và đồ sộ, vừa lộ thiên vừa ẩn mình trong lòng núi.

– BIỂN HỒ T’NƯNG. Được mệnh danh là “đôi mắt Pleiku”, Biển Hồ được xem là một trong những hồ nước có vẻ đẹp tự nhiên và thơ mộng nhất ở địa chỉ Tây Nguyên.

– CHÙA MINH THÀNH: Minh Thành không chỉ niềm tự hào của người dân phố núi mà còn là địa điểm tham quan hấp dẫn của Pleiku. Đặc biệt, không giống như những ngôi chùa khác mang đặc trưng của phật giáo Tiểu thừa, chùa Minh Thành chịu ảnh hưởng nhiều từ kiến trúc China và nước Nhật.

Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng. Khởi hành về Buôn Ma Thuột.

Chiều: Đến Buôn Ma Thuột, Qúy khách thăm quan:

 

 – BẢO TÀNG DÂN TỘC ĐAK LAK Được xây tại biệt điện của vua bảo đại, công trình được xây dựng theo kiến trúc kết hợp giửa hiện đại và truyền thống văn hóa của vùng đất cao nguyên . Biệt điện là sự kết hợp giữa nhà sàn của Ê đê và nhà trệt của Người M’Nông.

– BUÔN CÔ THÔN Ở giữa lòng thành phố Buôn Mê Thuột hiện đại, du khách phải thật sự ngỡ ngàng với một Buôn Cô Thôn mà người ta ưu ái cho cái tên “Làng trong phố”, một điểm đến níu chân du khách bởi những giá trị cổ truyền còn được giữ gìn rất nguyên vẹn, tạo một nét riêng độc đáo chỉ có ở thủ phủ cà phê Việt Nam.

Tối: Ăn tối tại ẩm thực ăn uống, tự do bước chân đi dạo phống trải nghiệm café đại Làng Cà Phê Trung Nguyên. Nghỉ đêm tại Buôn Ma Thuột.

 

NGÀY 3: BUÔN MA THUỘT – KON TUM 

Sáng: Khách hàng dùng bữa sáng tại khách sạn. Tiếp tục tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Đak Lak:

 

 HỒ LAK trong những hồ nước ngọt thoải mái và tự nhiên lớn, nối với sông Krông Ana, rộng khoảng 500ha, nằm ở độ cao hơn 500m so với mặt nước biển. Nơi đây đang là điểm du lịch sinh thái độc đáo thu hút du khách trong và ngoài nước, với một vẻ đẹp tự nhiên thơ mộng của núi và rừng bao bọc. Đến đây Qúy khách tự do thoải mái ngồi trên bành với những chuyến dã ngoại tìm hiểu nét văn hoá, đặc sắc của dân làng Mơ Nông. (Chi phí tự túc)

Chiều: Tiếp tục tham quan.

 

 – KDL BUÔN ĐÔN – quê hương của nghề săn bắt và thuần dưỡng voi, Cầu treo bắt qua sông Sêrêbok.

– Lăng mộ Vua Voi, khoanh vùng Nhà Mồ: những biểu tượng bất khuất với người dân bản địa..

Tối: Dùng bữa tối tại KDL Buôn Đôn, tham gia chương trình “Cồng Chiêng Tây Nguyên”. Qúy khách sẽ được hòa mình vào không gian văn hóa các dân tộc đặc sắc tại đây. Nghỉ đêm tại Buôn Ma Thuột.

 

NGÀY 4: BUÔN MÊ THUỘT – TP. HCM

Sáng: Quý khách hàng dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng. Đoàn đi tham quan các điểm:

 

 – KHU DU LỊCH THÁC DRAYSAP – trong những thác hùng vĩ nhất Tây Nguyên.

– Dùng bữa trưa tại đây. Tiếp tục hành trình về TP.HCM

Tối: Về đến điểm hẹn ban đầu, kết thúc chuyến tham quan. Chia tay và hẹn gặp lại.

Xem thêm: Du Lịch tết công ty Okela Tour tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang