Top diễn viên nhí trong phim Việt ngày xưa – hiện thời ra sao?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau năm tháng, dàn diễn viên nhí nức danh thuở nào đã có nhiều thay đổi, “cậu nhóc” Hà Duy trở nên phi công còn “thằng Cò” Phùng Ngọc đang làm nghề xe ôm ở đảo Phú Quốc.

Bích Huyền đóng phim từ khi mới 7 tuổi và gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi gánh vác vai em gái Minh “tổ cú” trong Đội đặc nhiệm nhà C21 của đạo diễn Vũ Hồng Sơn lên sóng truyền hình năm 1998. Nhờ bộ mặt xinh xắn, nụ cười tươi rói và tài ăn nói, Bích Huyền đấu ghi dấu trong các phim Phía cuối cầu vồng, Vòng nguyệt quế, Nhà có nhiều cửa sổ…

Đầu những năm 2000, Bích Huyền “mất tích” khỏi màn ảnh sau những biến cố liên tục xảy ra trong gia đình. Năm 2012, cô thành thân cùng một doanh gia người Thụy Điển và có một bé gái. Sau khi lấy chồng, Bích Huyền tham dự một số bộ phim như cặp bồ với vợ và Người đàn bà ngủ trên nóc nhà. Cô khẳng định mình may mắn có gia đình tương trợ nên có thể cống hiến hết mình cho đam mê.

Hà Duy thuộc mẫu diễn viên mà khán giả có thể không nhớ tên nhưng khó ai quên mặt. Anh tham dự nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ như Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê,… và là một trong những “diễn viên nhí” được nhiều người trong đời 8X, 9X nhớ đến nhất.

Một thời là diễn viên nhí phủ sóng màn ảnh nhỏ nhưng càng lớn lên Hà Duy càng ít dự phim ảnh. Vai diễn chung cuộc trong nghiệp diễn xuất của anh là ở phim Khát vọng xanh. hiện thời, con trai của NSƯT Hương Dung là phi công của một hãng hàng không Việt Nam. Anh chia sẻ: “Nghề phi công giống diễn viên ở chỗ thời gian không bị gò bó nên cũng thoải mái và hợp với tính cách của tôi”.

Phương Trinh tham dự đóng phim từ khi mới 7 tuổi với vai diễn đầu đời trong Kính vạn hoa. Sau đó cô gây ấn tượng khi vào vai bé Vy – cô bé mạnh mẽ, kiên cường, biết vươn lên trong cuộc sống trong phim Mùi ngò gai. Ngoài ra, cô tham dự nhiều phim như Bà mẹ nhí, Thứ ba học sinh, Mùa hè sôi động,…

Với vẻ ngoài xinh xắn cùng lối diễn xuất thiên nhiên, Phương Trinh từng được giới chuyên môn kỳ vọng. Bẵng đi một thời gian, cô quay trở lại với nghệ danh mới là Angela Phương Trinh cùng phong cách gợi cảm. Cô vướng nhiều scandal tình yêu và nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2016, cô quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất bằng vai diễn trong phim Taxi, em tên gì? và ít nhiều tạo được cảm tình với khán giả.

Hùng Thuận vụt sáng trở thành sao nhí của màn ảnh nhỏ Việt Nam những năm cuối thập niên 1990 khi vào vai An trong Đất phương Nam. Nam diễn viên đóng phim này khi mới 12 tuổi, vào vai chú bé mồ côi mẹ và gặp nhiều khó khăn trên con đường lặn lội tìm cha. Khả năng hóa thân vào nhân vật một cách tự nhiên của Hùng Thuận khiến khán giả nhiều lần rơi nước mắt khi xem.

>>> Lắp đặt truyền hình AVG

Sau Đất phương Nam, Hùng Thuận tiếp kiến đeo đuổi nghệ thuật. Anh làm ca sĩ trong một nhóm nhạc và tham dự nhiều phim truyền chừng như Dòng đời, Ký ức tuổi thơ, Cổng mặt trời… Tuy nhiên, chưa có thành công nào vượt qua được cái bóng của vai diễn đầu đời. Cuộc sống riêng của Hùng Thuận cũng khá lận đận. Anh kết hôn và có con từ rất sớm nhưng hiện vợ chồng anh đã ly hôn. Hùng Thuận và con trai Kim Bảo từng dự chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế mùa thứ hai nhưng phải bỏ giữa chừng vì bé không đủ sức khỏe.

Cũng giống Hùng Thuận, Phùng Ngọc trở nên cái tên được yêu mến sau thành công của bộ phim Đất phương Nam. Trong phim, Phùng Ngọc vào vai cậu bé thông minh, bẻo lẻo và là bạn đồng hành của An trong suốt hành trình tìm cha. Sau vai diễn này, Phùng Ngọc dự một số phim truyền hình nhưng không để lại dấu ấn.

>>> Lắp đặt truyền hình An Viên quận Hà Đông

Sau đó, anh bỏ nghề vì đóng phim không đủ để trang trải cuộc sống, Phùng Ngọc sang nhiều nghề như xe ôm, cắt tóc, làm thuê… Anh từng lấy vợ nhưng đã chia tay. Sau khi câu chuyện về cuộc sống khó khăn của “thằng Cò” được đăng  trên báo chí, Phùng Ngọc nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía khán giả để chữa bệnh và mở một tiệm cắt tóc nhỏ ở Bình Dương. Nhưng một thời kì ngắn sau đó, anh quyết định chuyển ra Phú Quốc lập nghiệp. Phùng Ngọc hiện sống bằng nghề xe ôm và không có ý định quay trở lại nghiệp diễn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang