Top 2 dòng cổng từ tự động hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hai dòng barie tự động hiện đại
 
Barie tự động thuộc chủng loại cửa cổng tự động, áp dụng phổ biến cho nhiều đơn vị trong kiểm soát và điều hành ra vào. Tính linh hoạt của barie đóng mở thường xuyên vừa công dụng lại hiện đại.

Auto Draft

Barie tự động được lắp đặt ở nhiều cơ quan đơn vị, các hầm bãi đỗ xe hay các trạm thu phí giao thông.  Mỗi kiểu dáng barie đều được lắp đặt tương xứng với mỗi loại hình cơ quan.

Tuy nhiên, lúc này trên Thị Trường nổi bật với hai dòng barie tự động: barie cần thẳng và barie cần hàng rào.

Barie tự động cần thẳng

Đây là dòng barie tự động có chiều dài 6m. Dài nhất trong các mẫu cổng tự động barie hiện tại được cung cấp trên Thị Phần.

Chiều dài thanh chắn được gia công bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Dán decal phản quang trên thân rào chắn. Giúp người nhìn có thể dễ dàng nhận biết vật chắn khi đi ban đêm.

Sử dụng cần barie dài 6m chuyên dùng cho các cổng cơ quan, cổng ra vào,…

Ngoài ra còn có cần barie dài 1,5 – 2m được sử dụng cho các cổng phụ cơ quan hay tại các bãi giữ xe ngầm. Cần có thời điểm nâng hạ 1.5s. Nhanh chóng hạ xuống nâng lên. Linh hoạt khi hoạt động liên tiếp mà không xảy ra lỗi kỹ thuật.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cần mua barie tự động chi tiết và miễn phí

Barie tự động cần hàng rào

Barie cần hàng rào có sự khác biệt hoàn toàn với các mẫu barie hiện có trên thị trường. Nếu barie thông thường chỉ có một thanh chắn ngang thì với barie hàng rào đó là hàng rào xếp.

Barie cần hàng rào được thiết kế với các thanh khung hàng rào chính và thanh phụ. Đan xếp theo hàng rào chắn nhưng lại có thể co xếp được. Linh hoạt khi cần được nâng lên, các thanh rào chắn đều xếp thành 1 hàng dựng thẳng đứng.

Sử dụng barie cần hàng rào có nhiều ưu thế hơn so với barie cần thẳng.

  • Barie cần hàng rào tăng khả năng phòng chống, nhân viên an ninh
  • Tạo sự chắc chắn, tin cậy cho người dùng với cần hàng rào cao, kín kẽ
  • Mẫu barie hiện đại, mới với tính năng đa dạng
  • Lắp đặt cân xứng với các xưởng sản xuất, khu công nghiệp,…

Barie cần hàng rào có chiều dài tối đa là 6m. Cần cao so với mặt đất là 1290mm. Nguồn điện 220V/ 50Hz. Công suất motor của trụ barie cần hàng rào là 220w. Barie hàng rào được thiết kế từ vật liệu nhôm hợp kim sơn tĩnh điện. Có dán decal phản quang trên thân chắn cần hàng rào.

Hai dòng barie tự động đều được phân phối trên Thị Trường. Barie nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng Ankuai China và Jinhongxing China.

Bảo hành dài hạn, riêng motor barie tự động được BH lên đến 2 năm. Thực hiện bảo trì, sửa chữa, sửa chữa phụ kiện. Nhanh chóng khắc phục, xử lý lỗi kỹ thuật để barie vận hành ổn định.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt cổng xếp – barie tự động. Hãy liên hệ với công t để được tư vấn và báo giá chính xác.

 (sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang