Tìm hiểu một vài mẫu barie tự động hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dựa vào hình dạng của thanh chắn là 1 trong những tiêu chí để phân loại barrier tự động. Trên thị trường lúc này có 3 loại barrier phổ biến: cần thẳng, cần gập và rào chắn. Trong những số đó, barrier tự động cần thẳng được sử dụng phổ biến hơn cả. Còn barrier cần gập và barrier rào chắn sẽ được sử dụng trong 1 số trường hợp do yêu cầu tính chất về thiết kế kiến thiết của không gian lắp đặt và nhu cầu bảo mật của nơi đó.

Auto Draft

     

          Barrier tự động cần gập                                                      Barrier tự động cần thẳng

 

                                                           Barrier tự động rào chắn
Barrier tự động cần thẳng

  • Là loại barrier chiếm 80% tổng sản phẩm barrier tự động được lắp đặt hàng năm trên thị phần, barrier tự động  cần thẳng có lượng tiêu thụ lớn nhất trên thị trường trong 3 loại barrier( cần thằng, cần gập và rào chắn).
  • Barrier tự động cần thẳng được sử dụng ở những nơi như: Cổng ra vào các cơ quan hành chính, công ty doanh nghiệp, tòa cao ốc, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, nhà máy, bệnh viện, trường học hay các bãi đỗ xe quy mô lớn cua khu chung cư, khu đô thị,..
  • Barrier tự động cần thẳng có thời gian đóng mở nhanh chóng, vận hành bền bỉ, linh hoạt phân phối các khoanh vùng có lượng xe ra vào lớn. Chiều dài thanh chắn có thể thay đổi dài ngắn theo yêu cầu không gian sử dụng.
  • Có rất nhiều thương hiệu barrier cần thẳng được sử dụng ưa chuộng lúc này: Barrier tự động Baisheng, barrier  tự động Tau, barrier tự động Shining,..

Các loại Barrier tự động cần thẳng

Barrier tự động cần gập

  • Chiếm 15% tổng sản phẩm barrier tự động được phân phối trên thị phần bây giờ, barrier tự động cần gập có lượng tiêu thụ chỉ sau barrier tự động cần thẳng.
  • Barrier tự động cần gập được sử dụng với những nơi có không gian hạn chế về diện tích, chiều cao như những tầng hầm gửi xe của các khu căn hộ, khu đô thị, trung tâm thương mại, tòa cao ốc,…Cho nên dùng barrier tự động cần gập tranh va chạm với tầng hầm, trần mái che.
  • Barrier tự động cần gập vận hành, ở trạng thái đóng thanh chắn thẳng ngăn lối ra vào, ở trạng thái mở thanh chắn sẽ kéo lên và gập làm đôi tạo thành một góc vuông.

Barrier tự động cần gập ở tầng hầm

Barrier tự động rào chắn

  • Barrier tự động rào chắn chiếm khoảng 5% tổng sản phẩm barrier tự động tiêu thụ trên thị trường
  • Barrier tự động rào chắn thường sử dụng ở các trụ sở quân đội, công an, đường sắt,.. Cho nên barrier loại này thường ít phổ biến hơn so với barrier tự động cần thẳng và cần gập.

Barrier tự động ở trụ sở quân đội

PTH Vina chúng tôi là đơn vị trực tiếp nhập khẩu các loại barrier với đầy đủ các chủng loại barrier cần thẳng, tay gập, rào chắn với giá thành hợp lý và phải chăng. Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật có chuyên môn, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, PTH Vina cam kết sẽ đưa tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ cực tốt. Sự hợp tác lâu dài hơn là muc tiêu mà PTH Vina chúng tôi hướng đến.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tự động chi tiết và miễn phí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang