Thanh chắn barrier tự động- sự lựa chọn sáng suốt của người dùng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thanh chắn barrier được sử dụng tại bất cứ khu vực tòa nhà, do đó việc mua sắm một thiết bị barrier phù hợp với giá thành phải chăng nhưng có chất lượng dài lâu là một bài toán cho Doanh nghiệp.

Thiết bị rào chắn barrier từ PTH Vina với thương hiệu AJB là thương hiệu nổi tiếng trong việc cung cấp giải pháp bãi đỗ xe sáng ý đem đến sự yên tâm nhất cho Doanh nghiệp với chất lượng khôn cùng trổi.

Xem thêm: rao chan giao thong tại đây.

Với đặc thù phải chiến đấu với thời tiết và mưa, nắng, gió, bão… bất thường, barrier phải có độ dẻo dai để vượt qua được những thách thức ấy!
                        
Barrier cần gấp dễ dàng di chuyển và được sử dụng rất thẳng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp dạng barrier này ở bất cứ đâu. Điểm nổi trội của thanh chắn barrier tại PTH Vina là giá thành khôn xiết hấp dẫn! Màu cam được sử dụng nổi trội giúp dễ dàng trông thấy ngay cả trong đêm cũng như điều kiện thời tiết không ổn định.
   
Barrier dạng rào chắn giúp dễ dàng kiểm soát được người ra vào khu vực, tạo sự an toàn và bảo đảm cho khu vực khi không ai có thể dễ dàng xâm nhập qua thanh chắn barie này.

Auto Draft
 

Cấu tạo phía bên trong của thanh chắn barrier tự động được bảo vệ kỹ lưỡng bởi lớp vỏ bên ngoài giúp đem đến sự đảm bảo an toàn cho hệ thống.

Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên tưởng:

CÔNG TY TNHH PTH VINA

Địa Chỉ: 86 Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Ðức, TP.Hồ Chí Minh

Ðiện Thoại: (08) 6260 7298 – Hotline: 0962 218 547

Email: ngocdung@techkd.com hoặc ngocdung.pthvina@gmail.com

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang