Tháng 8 sẽ cho ra đời hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có nghĩa là siêu phẩm Galaxy Note 7 có thể sẽ được trang bị hệ điều hành Android phiên bản mới nhất này.

Xem thêm: Pin dự phòng Xiaomi

Tên chính thức của phiên bản hệ điều hành Android 7.0 đã được Google công bố, đó chính là một loại kẹo truyền thống được gọi là kẹo hạnh phúc – Nougat. Loại kẹo này khá giống với kẹo đậu phộng của Việt Nam, nhưng thêm nhiều hương vị khác như chocolate hoặc trái cây để có vị hấp dẫn hơn.

android

Sau khi công bố tên chính thức, có vẻ như Google đang rất háo hức để phát hành phiên bản Android này trước khi ra mắt iPhone 7. Điều này cũng là điều là dễ hiểu, để Google có thể lôi kéo được nhiều người sử dụng hơn về phía điện thoại thông minh Android.

>>> Hãng Apple lại bị kiện vì đổi iPad hàng làm lại cho khách hàng trong chương trình AppleCare+

Ngày 31/7 gần đây, Google cho biết họ sẽ cố gắng ra mắt phiên bản chính thức của Android 7.0 Nougat ngay khi có thể. Đặc biệt, khi mà phiên bản Developer Preview thứ 5 và cũng là cuối cùng cũng vào tay các nhà phát triển, nó có nghĩa là ngày ra mắt phiên bản chính thức sẽ không còn xa nữa.

Một nguồn khác rất đáng tin cậy cũng khẳng định, đó là tài khoản Twitter @evleaks chuyên gia dự đoán Evan Blass. Ông cho biết hệ thống điều hành Android 7.0 Nougat sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 8 (có thể là vào ngày 5/8), bên cạnh đó thì chiếc Nexus 5 sẽ không thể nâng cấp lên phiên bản mới này của Android.

Nếu thông tin này là chính xác, rất có thể Android 7.0 Nougat sẽ kịp để cập bến một số điện thoại thông minh siêu phẩm tung ra trong nửa cuối năm nay. Đáng chú ý nhất là Samsung Galaxy Note 7 sẽ được phát hành vào ngày 2/8.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang